Chung khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011

Thứ Năm, 08/12/2011, 11:28
Sau các vòng thi ứng xử, tài năng, trình diễn trang phục áo dài, tối 7/12, cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam chính thức ra mắt đông đảo khán giả tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Với chủ đề "Hương sắc Việt Nam", tại đêm chung khảo này, các thí sinh cùng tham gia 2 phần thi: trình diễn trang phục truyền thống và áo tắm. Tuy nhiên, được trông đợi nhiều nhất vẫn là đêm chung kết và lễ đăng quang vào tối 10/12.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình của đêm chung kết, lễ đăng quang của cuộc thi năm nay sẽ hoàn toàn khác với trước đó. Các video clip ghi lại toàn bộ hình ảnh của các thí sinh trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, từ những ngày sơ tuyển, bán kết, chung kết và những phần thi cũng như các hoạt động bên lề, các hoạt động tham quan, thư giãn, làm từ thiện xã hội được coi là điểm nhấn đáng chú ý của chương trình.

Thông qua 8 clip này, khán giả cả nước sẽ có dịp hiểu thêm về tất cả các hoạt động của thí sinh, toàn cảnh cuộc thi cũng như bản sắc văn hóa của từng dân tộc qua mỗi thí sinh dự thi. Theo đó, mỗi thí sinh đều trở thành đại sứ văn hóa của dân tộc mình, góp phần đưa từng văn hóa dân tộc đặc trưng giới thiệu rộng khắp với bạn bè trong cả nước cũng như quốc tế.

Theo kế hoạch, đêm chung kết, lễ đăng quang chính thức diễn ra vào 20h ngày 10/12 tại Nhà hát Hòa Bình, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, các kênh VTV1, VTV4. Trong đêm thi cuối cùng này, các thí sinh sẽ thi phần thi trang phục áo tắm. Top 15 thí sinh được chọn sẽ thi trình diễn trang phục dạ hội. Top 5 thí sinh được chọn tiếp tục phần thi ứng xử để tranh ngôi vị cao nhất

N.Hoa
.
.
.