Chùm phim hài “Xả xì choét” sắp ra mắt khán giả trên kênh HN1

Thứ Bảy, 24/07/2010, 14:58
Đài Truyền hình Hà Nội vừa giới thiệu chương trình hài mang tên “Xả Xì Choét”, sẽ được phát sóng từ ngày 31/7/2010, vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh HN1, với thời lượng 45 phút/ngày.

Lãnh đạo Đài Truyền hình Hà Nội cũng cho hay, chương trình  là sản phẩm phim đầu tiên “Bắc tiến” hợp tác sản xuất phim truyền hình của Công ty Sóng Vàng với Đài Truyền hình Hà Nội.

Kịch bản phim hài “Xả Xì Choét” hoàn toàn thuần Việt, với chủ đề là những câu chuyện “buôn dưa lê” ở văn phòng nơi công sở như sếp mới-sếp cũ; phong trào văn thể mỹ ở công sở; quan hệ đồng nghiệp “cá lớn nuốt cá bé”, và những chuyện trong gia đình như mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu, chủ nhà-ô sin, hàng xóm láng giêng…

Với mong muốn thông qua những câu chuyện tưởng như đùa song vẫn thường xảy ra ở nhiều văn phòng công sở, nhiều gia đình ở đô thị…những tập phim sẽ bật nên tiếng cười có ý nghĩa, mang đến cho khán giả  xem truyền hình những phút giấy thư giãn thoải mái, sảng khoái sau một tuần làm việc bận rộn.

Đạo diễn của toàn bộ phim là NSND Khải Hưng cùng sự tham gia của các diễn viên hài nổi tiếng như Quang Thắng, Quốc Khánh, Vân Dung, Quốc Vượng, Đức Khuê, Thu Hương, Phạm Bằng, Văn Hiệp, Thanh Tú…

T.Huyền
.
.
.