Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Quân đội

Thứ Năm, 18/01/2007, 09:05
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày xuất bản số Tạp chí Văn nghệ Quân đội đầu tiên và nhân dịp năm mới, ngày 12/1/2007, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi thư chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Quân đội và các nhà văn, nhà thơ Quân đội.

Toàn văn bức thư như sau:

Thân gửi Tạp chí Văn nghệ Quân đội và các nhà văn, nhà thơ Quân đội.

Từ các cuộc chiến tranh yêu nước cho đến nay, các nhà văn, nhà thơ Quân đội và Tạp chí Văn nghệ Quân đội đã bám sát đời sống chiến đấu của bộ đội, dũng cảm, tận tụy, miệt mài, sáng tạo nên những tác phẩm hay có sức thuyết phục lớn góp phần xây dựng tâm hồn và phẩm chất cao quý cho các lực lượng vũ trang nhân dân và nhân dân các dân tộc ta. Những tác phẩm ấy đã góp phần quan trọng vào nền văn học yêu nước và cách mạng của dân tộc.

Nhiều nhà văn, nhà thơ đã anh dũng hy sinh trên chiến trường, bị thương tại trận địa. Công cuộc xây dựng các lực lượng vũ trang nhân dân và sự nghiệp xây dựng Tổ quốc nói chung trong giai đoạn mới đặt ra những nhiệm vụ và yêu cầu mới rất nặng nề đối với các nhà văn, nhà thơ Quân đội và Tạp chí Văn nghệ Quân đội.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày xuất bản số Tạp chí Văn nghệ Quân đội đầu tiên và nhân dịp năm mới, tôi chúc các thế hệ nhà văn, nhà thơ Quân đội sức khỏe, hạnh phúc, sáng tạo thêm những tác phẩm hay, xứng đáng với Tổ quốc và các lực lượng vũ trang nhân dân chúng ta.

Chúc Tạp chí Văn nghệ Quân đội, các thế hệ cán bộ, công nhân viên, cộng tác viên, cùng bạn đọc của Tạp chí phát huy truyền thống cao quý Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, có tính chiến đấu cao, thực sự đến với chiến sỹ và nhân dân, góp phần xây dựng nhân cách anh bộ đội Cụ Hồ trong giai đoạn mới, cổ vũ nhân dân ta hoàn thành sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

.
.
.