Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chúc mừng tân Hoa hậu

Thứ Hai, 08/09/2008, 13:30
Trưa ngày 8/9, tại căn phòng lễ tân UBND TP Đà Nẵng chỉ dành riêng để tiếp đón các vị khách quí đến thăm và làm việc, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Văn Minh đã có cuộc gặp gỡ chúc mừng Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung.

Đi cùng với Thùy Dung đến dự cuộc gặp mặt còn có ông Trần Văn Liễu và bà Mai Thị Bích Hà, bố và mẹ ruột của Thùy Dung.

Sau khi đại diện lãnh đạo Sở VH-TT và Du lịch TP Đà Nẵng khai mạc cuộc gặp mặt, nhắc lại một số sự cố nhỏ trong chuyến dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 của Thùy Dung để khẳng định thành tích mà cô đã đạt được, Chủ tịch Trần Văn Minh nói rằng, Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 là vinh dự của miền Trung và TP Đà Nẵng nói riêng. Vì thế, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng quyết định tặng thưởng Thùy Dung 30 triệu đồng để khuyến khích, biểu dương về những nỗ lực, cố gắng của cô...

Tại cuộc gặp mặt, Thùy Dung luôn nở nụ cười rất tươi trước hàng chục ống kính của phóng viên, mặc dù bố, mẹ ngồi cạnh thì lo lắng ra mặt. Thùy Dung phát biểu rằng, cô rất vui mừng và hãnh diện đại diện cho thiếu nữ Việt Nam đón nhận danh hiệu cao quí Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thùy Dung đón nhận món quà từ lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng trao tặng.

Cô rất cảm ơn UBND TP Đà Nẵng cùng các cơ quan, ban ngành, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 đã quan tâm giúp đỡ cho cô trong thời gian tham dự cuộc thi; cảm ơn giới truyền thông báo chí đã ủng hộ cô bằng việc đăng tải thông tin về thành tích mà cô đã đạt được.

Thùy Dung nói: “Đáp lại sự quan tâm đó, em sẽ cố gắng để chiêc vương miện mình đạt được đầy đủ ý nghĩ chân - thiện -mỹ; xứng đáng là đại sứ “An sinh xã hội vì người nghèo”

L.Vân
.
.
.