Chơi đẹp, Jaguar tặng siêu xe cho HLV Mourinho

Thứ Ba, 18/02/2014, 17:53
Siêu xe F-Type Coupe đầu tiên tại Anh vừa trở thành món quà đặc biệt mà thương hiệu xe Jaguar tặng cho HLV nổi tiếng Jose Mourinho.

Jaguar khéo léo trao tặng món quà 4 bánh trị giá hơn 140.000 USD cho HLV nổi tiếng này trong lễ ra mắt siêu xe F-Type tại London, Anh.

Chiếc xe mới gia nhập vào garage của Jose Mourinho là phiên bản đặc biệt của mẫu F-Type với những trang bị khủng hơn hẳn bản tiêu chuẩn. Chiếc Jaguar F-Type R này được trang bị động cơ V8 siêu tăng áp dung tích 5 lít có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên tới 300 km/h.

Trong khi đó, Jaguar F-Type Coupe bản tiêu chuẩn chỉ sử dụng động cơ V6 dung tích 3 lít cho công suất 340 mã lực và được định giá từ 87.000 USD.

Jose Mourinho bên món quà mới nhận, siêu xe Jaguar F-Type R trị giá 140.000 USD.

Theo báo chí Anh, việc Jaguar tặng siêu xe cho “Người đặc biệt” là động thái khôn khéo của thương hiệu xe này sau khi Mourinho nhắc tới thương hiệu Jaguar trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC. Trong bài phỏng vấn đó, Mourino đã so sánh Man City với “một chiếc xe Jaguar” trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League và ngay lập tức, lượng người tìm kiếm về hãng xe này thông qua Internet đã tăng đột biến.

Để tận dụng sức hút của Mourinho, Jaguar còn mời HLV này đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng với một hợp đồng khủng mà trị giá được ước tính không dưới 3 triệu euro/năm.

Ra đời từ năm 1922 với biểu tượng chú báo, Jaguar là một trong những hãng xe hơi lâu đời nhất tại Anh. Jaguar nổi tiếng trong mắt người chơi xe với những mẫu xe thể thao thanh lịch, vận hành mạnh mẽ và an toàn bậc nhất thế giới.

Thương hiệu này từng trải qua nhiều thăng trầm và hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn xe Ấn Độ Tata

Toàn Hòa
.
.
.