Cầu mây chỉ giành HCĐ

Thứ Bảy, 20/11/2010, 08:23
Việt Nam và Thái Lan bước vào thi đấu hiệp phụ. Tuy nhiên các cô gái Việt Nam đã để thua với tỉ số 13-15. Tổng hợp cả 2 regu, cầu mây nữ Việt Nam thất bại ở nội dung đồng đội, chấp nhận tấm HCĐ.

Sáng 19/11, đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam đã bước vào thi đấu bán kết nội dung đồng đội nữ. Do bất ngờ để thua Indonesia ở tứ kết nên đội tuyển Việt Nam chỉ giành vị trí thứ hai tại bảng C, và buộc phải thi đấu với đội nhất bảng D là Thái Lan.

Ở regu 1, ngay hiệp 1, đội hình gồm Lưu Thị Thanh, Nguyễn Bích Thùy, Nguyễn Hải Thảo đã liên tiếp dẫn điểm, tuy nhiên ở những phút cuối do phát cầu hỏng nên đã chịu thua đối thủ với tỉ số 21-19.

Sang hiệp 2, hai đội thi đấu quyết liệt, giằng co từng điểm số. Với sự tỏa sáng của Lưu Thị Thanh, đội tuyển Việt Nam đã giành lại chiến thắng với tỉ số 21-19, gỡ hòa 1-1. Sau khi hòa ở hai hiệp chính, hai đội phải thi đấu hiệp phụ để phân thắng bại. Việt Nam lại liên tiếp dẫn điểm, tuy nhiên khi chỉ còn 1 điểm nữa là tới chiến thắng thì các tuyển thủ lại phát cầu hỏng, chịu thua tỉ số 1-2 ở regu 1. Sang regu 2, đội hình của Việt Nam gồm Hạnh Ngân, Lê Thị Hạnh, Nguyễn Bạch Vân chịu thua ngay ở hiệp 1 với tỉ số 10-21.

Sang hiệp 2, Việt Nam giành lại chiến thắng với tỉ số 21-18. Hai đội lại bước vào thi đấu hiệp phụ. Tuy nhiên các cô gái Việt Nam đã để thua với tỉ số 13-15. Tổng hợp cả 2 regu, cầu mây nữ thất bại ở nội dung đồng đội, chấp nhận tấm HCĐ.

4 năm trước, ở ASIAD 15, chính nội dung này đã mang về tấm HCV quí giá cho thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, năm nay thành tích đó đã không thể lặp lại

K.Vy
.
.
.