Casillas sẽ từ bỏ Real, nếu...

Thứ Bảy, 19/10/2013, 12:01
Thủ thành danh tiếng của CLB Real Madrid và ĐTQG Tây Ban Nha tuyên bố sẽ rời bỏ Real vào tháng 1/2014 nếu không cải thiện được tình hình hiện thời. Thực ra thì đến giữa mùa giải năm ngoái, Casillas vẫn được nhìn nhận là một trụ cột không thể thay thế của Real, nhưng chấn thương và những mâu thuẫn trầm trọng với HLV trưởng Mourinho lúc đó đã khiến anh bắt đầu phải làm quen với băng ghế dự bị.

Năm nay, khi Mourinho ra đi và Ancelotti xuất hiện, Casillas đã hy vọng vào một thực tế mới, tươi sáng hơn, nhưng kỳ thực từ đầu giải tới giờ anh cũng chỉ được ra sân một lần duy nhất trong trận Real – Galatasaray ở trận khai màn vòng bảng Champions League.

Việc phải ngồi ghế dự bị triền miên ở Real đe dọa đến khả năng ra sân chính thức của Casillas ở ĐTQG, và đấy là lý do anh muốn tìm bến đỗ mới. Casillas đã gắn bó với Real từ khi còn là một cậu bé, đã bắt trong đội 1 Real từ năm 1999, trải qua 500 trận đấu lớn nhỏ khác nhau, nhưng anh khẳng định từ giờ đến tháng 1 năm 2014, nếu vẫn không cải thiện được tình hình thì việc anh ra đi là chắc chắn

Tuấn Thành
.
.
.