Gần 10.000 người thử tài vòng sơ tuyển phía Nam "Giọng hát Việt 2015"

Thứ Sáu, 23/01/2015, 18:05
Ban tổ chức chương trình "Giọng hát Việt 2015" cho biết, chỉ trong 2 ngày đầu tiên tổ chức vòng thi sơ tuyển tại TP HCM, chương trình đã thu hút gần 10.000 thí sinh đến dự thi.
 Đây là đợt sơ tuyển đầu tiên dành cho các thí sinh đến từ các tỉnh thành phía Nam. Tuy nhiên, không chỉ có các thí sinh ở TP HCM và các vùng phụ cận, các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ mà nhiều thí sinh đã bỏ lỡ 2 đợt thi tuyển ở Hà Nội và Đà Nẵng cũng đã không ngại đường xa để đến với cuộc thi.
Thí sinh nườm nượp đổ về Trung tâm hội nghị Grand Palace, TP.HCM dự thi sơ tuyển Giọng hát Việt 2015.

Thống kê của ban tổ chức cuộc thi cũng cho thấy, phần lớn thí sinh dự thi vòng sơ tuyển phía Nam đều có tuổi đời còn rất trẻ. Trung bình, độ tuổi thí sinh dự thi chỉ từ 16 đến 20 tuổi. Nhiều thí sinh khi đến tham gia cuộc thi vẫn còn mang trên mình đồng phục học sinh.

Chiếm đa số thí sinh dự thi là các bạn trẻ.

Giọng hát Việt là cuộc thi ca hát được Cát Tiên Sa và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất, phát sóng từ năm 2012. Đến nay, đây vẫn là một trong những chương trình truyền hình thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình cả nước.

Nhiều thí sinh còn mặc nguyên đồng phục học sinh khi đến tham gia dự thi sơ tuyển.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc đợt sơ tuyển thứ nhất dành cho thí sinh khu vực phía Nam, đợt 2 của vòng thi này sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 26/1 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace, TP HCM.

N.H.
.
.
.