Yeah1TV kỷ niệm 7 năm thành lập trực tiếp trên Youtube

Thứ Năm, 06/08/2015, 11:30
Hơn 100 nghệ sỹ sẽ tham dự lễ kỷ niệm 7 năm của kênh truyền hình Yeah1, sẽ được phát live stream trên Youtube.

Chính thức lên sóng từ ngày 8/8/2008, Yeah1TV được yêu thích với hàng loạt chương trình với format thuần Việt gần gũi với giới trẻ. 

Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, từ chỗ chỉ lên sóng trên hệ thống truyền hình cáp SCTV, với nhiều thăng trầm và biến đổi, Yeah1TV  hiện đã có mặt trên hệ thống cáp VTVcap, SCTV, HTVC và K+. Đó là một sự nỗ lực không mệt mỏi của hơn 200 nhân viên của kênh truyền hình này .

Sự kiện kỷ niệm 7 năm sẽ chính thức được diễn ra lúc 19h30 ngày 7/8 tại TPHCM, với sự góp mặt của hơn 100 nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực. Tại đây, Yeah1TV sẽ chính thức giới thiệu hình ảnh mới của mình trong thời kỳ làm truyền hình số hóa – một kênh Yeah1TV digital  bùng nổ với những chương trình hấp dẫn và cập nhật hằng giờ.

Dự kiến các nghệ sỹ Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Trương Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Lương Mạnh Hải, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ, Bùi Anh Tuấn, Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng M-TP,  Trung Quân, Chi Pu, Tú Vi, Văn Anh, Nam Cường, Diệp Lâm Anh… sẽ tham dự sự kiện này. Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của Yeah1 với hơn 1 triệu người theo dõi.

Phan Tín
.
.
.