Đêm chung kết Nhí tài năng 2014

Thứ Bảy, 20/12/2014, 10:38
Tối 19/12, đêm chung kết Nhí tài năng 2014 đã diễn ra tại rạp Đại Nam số 89 Phố Huế, Hà Nội.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất (7 tuổi) của vòng chung kết đến từ Lâm Đồng Nguyễn Trọng Nhân đã đăng quang ngôi vị quán quân Nhí tài năng 2014 một cách xứng đáng với phần thi xuất thần với tiết mục đánh trống Đám cưới chuột. Đây cũng là phần thi nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ BGK.

Hai giải Á quân đã thuộc về bạn Nguyễn Trang Linh và Nguyễn Thúy Vinh với trị giá 50 triệu đồng cho mỗi giải thưởng.

Được lựa chọn vào vòng chung kết với năng khiếu là bình luận viên bóng đá, Thúy Vinh rất tự tin với năng khiếu của mình. Cô bé có chất giọng khỏe khoắn, đầy hào hứng và đặc biệt rất “chuẩn” khi đọc tên đội bóng hay tên cầu thủ. Khi nghe em bình luận, người xem rất hào hứng như đang được thưởng thức một trận bóng thật vậy.

Trong đêm chung kết này, BTC Nhí tài năng đã trao 2 giải Khán giả bình chọn cho 2 thí sinh Phạm Nguyễn Bích Ngọc và Nguyễn Ngọc Phương Nhi với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng.  Hai thí sinh này đều đến từ TP HCM và có phong cách biểu diễn hết sức tự tin, chuyên nghiệp.

Hình ảnh trong đêm chung kết.

Với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc cô bé đến từ phương nam Nguyễn Ngọc Phương Nhi thể hiện 2 bài Nhật ký của mẹ và Lời mẹ ru rất sâu lắng khiến người nghe không khỏi xao lòng. Nhưng có một điều hơi đáng tiếc là em chọn trang phục chưa hợp với lứa tuổi và có nhiều chỗ em hát vẫn hơi bị phô. Tuy nhiên, em vẫn được khán giả rất yêu thích và bình chọn cho em rất nhiều.

Phạm Nguyễn Bích Ngọc đã khuấy động khán phòng khi vừa hát vừa nhảy ca khúc Taxi được phối theo dòng nhạc dance sôi động. Với giọng hát mạnh mẽ và đầy nội lực Bích Ngọc đã làm thỏa mãn sự kỳ vọng của tất cả các fan hâm mộ và dành được rất nhiều lời khen của ban giám khảo cũng như sự ủng hộ của khán giả.

Không chỉ là cuộc tranh tài tìm vị trí cao nhất, đêm chung kết Nhí tài năng còn là cơ hội để các khán giả nhìn lại một chặng đường dài của Nhí tài năng và gặp lại những thí sinh nhí xuất sắc nhất trên cả nước đã lọt vào vòng chung kết.

Dạ Miên
.
.
.