Đặng Minh Thư đại diện Việt Nam tham dự trại sáng tạo nghệ thuật ở Nhật Bản

Thứ Ba, 03/02/2015, 16:44
Hội đồng Anh đã công bố 12 ý tưởng hay nhất của cuộc thi ELEVATE tại Vương quốc Anh và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Việc Nam có một đại diện là Đặng Minh Thư lọt vào danh sách 12 ý tưởng này.

Điều này cũng có nghĩa Đặng Minh Thư sẽ đại diện Việt Nam, cùng 11 thành viên các nước Anh, Australia, Malaysia, Indonesia, Singapore và Philippines tham dự Trại Sáng Tạo ở Trung tâm Nghệ thuật và Truyền thông Yamaguchi, Nhật Bản vào tháng 2/2015.

Đặng Minh Thư.

Trại sáng tạo sẽ do chuyên gia người Anh Shelagh Wright và Ella Britton điều phối. Tại đây, 12 ứng viên từ các quốc gia sẽ làm việc cùng các chuyên gia địa phương và quốc tế để cùng phát triển và hoàn thiện những ý tưởng của mình, trải nghiệm những mô hình mới và sáng tạo về thiết kế, và phát triển cơ hội hợp tác với thành viên từ các quốc gia khác.

Kết thúc chương trình, các thành viên sẽ nộp lại ý tưởng để dành cơ hội nhận được một phần trong khoản tài trợ trị giá 50.000 đô la Singapore dành cho việc phát triển dự án. Đối tác thực hiện chương trình học bổng và Trại sáng tạo gồm ICCE, Goldsmiths - Đại học London và công ty Google.

Đặng Minh Thư là Giám đốc nghệ thuật của Kidstallation - một sân chơi được thực hiện bởi Tò He, một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam. Cô đã có kinh nghiệm dạy nghệ thuật cho trẻ em, nghiên cứu các dự án nghệ thuật và tổ chức những sự kiện văn hóa, nghệ thuật ở Hà Nội và tốt nghiệp thạc sĩ ngành quản lý và chính sách văn hóa ở đại học City London, Vương quốc Anh.

S.Thương
.
.
.