Dàn 'khắc tinh' đàn ông trong 'Hy sinh đời trai' đọ vẻ nam tính

Thứ Ba, 14/07/2015, 07:55
Là dự án điện ảnh đầu tay do Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất, bộ phim hài “Hy sinh đời trai” của đạo diễn Lưu Huỳnh đang là bộ phim được khán giả chờ đợi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Sẽ chính thức ra rạp vào dịp dịp 2/9,  “Hy sinh đời trai” xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Bộ phim này sẽ quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…

Dàn diễn viên trong phim.

Sau khi hé lộ vai diễn tái xuất điện ảnh của Hồ Ngọc Hà, Trần Bảo Sơn và ê kíp tiếp tục bật mí bộ hình hậu trường đầy thú vị của dàn “khắc tinh” đàn ông trong “Hy sinh đời trai”.

Từ hình ảnh đã quen thuộc với khán giả, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, Uyên Trang, Linh Chi, Kiều Khanh, Cao Thái Hà đã “lột xác” hoàn toàn với phong cách nam tính và mạnh mẽ.

Đây là lần đầu tiên dàn mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí chấp nhận “từ bỏ” sự dịu dàng, xinh đẹp để hoá thân vào một hình ảnh chưa từng thử nghiệm. Và sự thay đổi bất ngờ này cũng chính là ngụ ý đặc biệt mà ê kíp “Hy sinh đời trai” muốn chia sẻ với tất cả khán giả.

Trong “Hy sinh đời trai”, sự đanh đá, gớm ghê của Thân Thúy Hà và Đinh Y Nhung sẽ khiến cho phái mạnh phải sợ “xanh mắt mèo”. Khác biệt với sự “hắt hủi” của “đàn chị”, Linh Chi, Uyên Trang lại ra sức thuyết phục đàn ông phải yêu thương phụ nữ theo cách thức không giống ai.

Ngoài cách vai diễn trên, phân vai của Kiều Khanh, Cao Thái Hà cũng sẽ là những mắt xích kết nối trong câu chuyện sợ hãi đàn bà.

Chia sẻ về việc lựa chọn hàng loạt cả gương mặt ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, ca nhạc, người mẫu… tham gia “Hy sinh đời trai”, giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Ngoài bức tranh xung quanh cuộc sống của nhân vật Linh, “Hy sinh đời trai” sẽ mang tới cho khán giả những mảng màu sáng tối từ những câu chuyện thường ngày nhưng được thể hiện lại theo cách đặc biệt và hài hước nhất. Khi xem “Hy sinh đời trai”, khán giả sẽ bắt gặp hàng loạt gương mặt quen thuộc nhưng lại mang hình ảnh, số phận khác hoàn toàn so với những vai diễn từng ghi dấu ấn trước đây”.

“Hy sinh đời trai” sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào dịp lễ 02/09. Hiện tại, một số đối tác nước ngoài cũng đã ngỏ lời mua lại “Hy sinh đời trai” để phát hành ở châu Âu sau khi bộ phim đầu tay của Trần Bảo Sơn ra mắt khán giả nước nhà.

PV
.
.
.