Trao giải POPS Awards 2014

Thứ Năm, 11/12/2014, 15:32
Tối ngày 10/12, lễ trao giải POPS Awards 2014 chủ đề "Không giới hạn đam mê và sáng tạo" diễn ra trang trọng tại khách sạn Intercontinental Asiana, TP HCM.

POPS Awards là giải thưởng thường niên kể từ năm 2014, do POPS Worldwide tổ chức. Giải thưởng được trao dựa theo thống kê trong 12 tháng về số lượt tải, lượt xem và thời gian xem của 9 kênh phát hành của POPS Worldwide: hệ thống nhạc chờ của nhà mạng Việt Nam, kênh iTunes, Google Play, Nokia Mix Radio, amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, và YouTube toàn cầu.

Bé Bảo An và diễn viên Phi Long chia sẻ niềm vui khi nhận giải  Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Trong lễ trao giải POPS Awards 2014 có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng. Tại chương trình, song song với khá nhiều tiết mục biểu diễn, ban tổ chức đã công bố, trao 12 giải thưởng cho 12 hạng mục.

Nhật Kim Anh trở thành người chiến thắng tại hạng mục "Bài hát được tải nhiều nhất" với ca khúc "Mưa đã tạnh".

"Xúc xắc xúc xẻ" của bé Bảo An và diễn viên Phi Long được trao giải Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất (gần 19 triệu lượt xem). Trúc Nhân và Thảo Nhi vượt qua Tuấn Hưng, Khởi My giành giải Video ca nhạc được cover nhiều nhất thuộc với "Bốn chữ lắm" (3.900 video cover). Tuy nhiên, Khởi My lại là gương mặt chiến thắng tại hạng mục Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất với "Gửi cho anh 2" đạt trên 18,1 triệu lượt xem.

NSND Hồng Vân chúc mừng và trao giải  Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất, cho nghệ sĩ Trường Giang.

Hạng mục "Bài hát được tải nhiều nhất", Nhật Kim Anh trở thành người chiến thắng chung cuộc với ca khúc "Mưa đã tạnh" đạt 599.952 lượt tải trong 12 tháng gần đây. Tuấn Hưng giành giải Video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất với "Nắm lấy tay anh" (đạt 7.448.314 lượt xem). Nhóm ST 319 với trên 23 triệu lượt xem trở thành chủ nhân của giải thưởng Nhóm nhảy có lượt xem nhiều nhất.

Hạng mục "Phim ngắn nhiều tập có lượt xem nhiều nhất" dành cho phim ngắn có tên "Phim cấp 3" Kênh Twenty Entertainment. Nói về thời áo trắng, "Phim cấp 3" (để tránh hiểu nhầm còn được nhắc đến cụ thể bằng tên phim về trường cấp 3) đạt đến 27.849.692 lượt xem. Phim hài có thời gian xem nhiều nhất thuộc về nhóm DAMtv với "Hoàn Châu Cua Chống" (đạt gần 93 triệu phút xem).

Giải thưởng của hạng mục Kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất thuộc về BB&BG - Kênh giải trí được thành lập năm 2010, có hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi và đạt trên 92,2 triệu lượt xem trong 12 tháng gần đây. Nhân dịp này, đại diện của POPS Worldwide, bà Hạnh Nguyễn cũng công bố thêm một tin vui là BB&BG nhận được Nút Vàng của YouTube cho việc đạt hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi và Nút Vàng cũng đã được đưa về từ văn phòng của Google tại Singapore về để trao trong đêm. Hạng mục Kênh truyền hình trực tuyến có lượt xem nhiều nhất, giải thưởng được trao cho VTCTube (đạt trên 26,75 triệu lượt xem)

Tại hạng mục Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất, chiến thắng thuộc về nghệ sĩ Trường Giang với video "Hài vật vã" đạt gần 14,6 triệu lượt xem. Giải Nghệ sĩ thu được quảng cáo nhiều nhất" thuộc về Đàm Vĩnh Hưng...

N.H.
.
.
.