Trải nghiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà trên K+

Thứ Ba, 12/05/2015, 11:12
Tối 11/5, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Truyền hình số vệ tinh K+ đã công bố chiến lược “Trải nghiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà” hợp tác cùng hai hãng sản xuất phim BHD (Việt Nam) và CJ (Hàn Quốc).

Theo đó, K+ cùng các đối tác đưa phim điện ảnh chiếu rạp đặc sắc và mới nhất phục vụ khán giả truyền hình ngay tại nhà trên các kênh của K+. Ngoài ra, các bộ phim do K+ hợp tác đầu tư sản xuất sẽ được K+ phát sóng độc quyền sau khi chiếu rạp.

“Để Mai tính 2” sẽ mở màn giờ phim điện ảnh trên kênh K+.

Khung giờ vàng tối thứ sáu cuối tháng trên kênh K+1 sẽ là điểm hẹn của phim Việt Nam. Hai bộ phim mở màn “Để Mai tính 2” và “Ngày nảy ngày nay” sẽ được khởi chiếu vào tháng 5 và tháng 6/2015. Tiếp theo, sẽ là “Bộ ba rắc rối”, “Quyên” và các bộ phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc được sản xuất trong những năm gần đây.  

Riêng các phim điện ảnh quốc tế sẽ được phát sóng theo chủ đề vào các ngày trong tuần: phim nhân vật, thần tượng (thứ hai);  kinh dị, hình sự (thứ ba); hành động (thứ tư); tâm lý, tình cảm (thứ năm); hài (thứ sáu); giả tưởng, khoa học viễn tưởng (thứ bảy); phim Châu Á (chủ nhật).

Các nghệ sĩ, nhà sản xuất tại lễ công bố.

Cũng tại lễ công bố, lễ ký cam kết chung tay chống vi phạm bản quyền, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp điện ảnh phát triển đã diễn ra trang trọng. Tham gia lễ ký kết có các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thái Hòa, Thúy Nga, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn, Kathy Uyên, Vũ Ngọc Anh, Hoàng Oanh... cùng các đạo diễn, nhà sản xuất.

Chiến lược này hy vọng sẽ đưa các bộ phim điện ảnh đến gần hơn với khán giả khắp cả nước, đặc biệt vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa... nơi khán giả không có cơ hội đến rạp chiếu.

Quỳnh Nga
.
.
.