Tối 10/1, Rockstorm7 kết thúc hành trình tại SVĐ Mỹ Đình

Thứ Sáu, 09/01/2015, 15:03
Hành trình MobiFone RockStorm7 sẽ có buổi diễn cuối cùng vào tối mai tại SVĐ Mỹ Đình với 6 ban nhạc, trong đó có một ban nhạc đến từ Thụy Sĩ - Stevans. Ban tổ chức sẽ mở cửa SVĐ Mỹ Đình từ 16h; chương trình sẽ kéo dài trong gần 5 tiếng, từ 18h đến 22h45’. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé của RockStorm7 sẽ được trao tặng cho các quỹ từ thiện.

Sáu ban nhạc tham gia gồm Bức Tường, Microwave, PAK Band, Morning Waits, Bản Nguyên và Stevans.

Theo Ban tổ chức, đến nay, 20 nghìn vé MobiFone Rockstorm7 đã được phân phối hết. Chương trình RockStorm7 tại Hà Nội (tối 10/1) chính thức “cháy vé”. Đây là điều dễ hiểu bởi Hà Nội quy tụ một lượng khán giả lớn và máu lửa nhất nhì cả nước. Ngay từ những ngày đầu mở bán, vé đã được đông đảo rock fans săn tìm và nhanh tay sở hữu. Giá vé chỉ 40.000 đồng được xem là quá rẻ so với chất lượng của bữa tiệc nhạc rock được trông đợi nhất trong năm.

Ban nhạc Stevans đến từ Thụy Sĩ là 1 trong 6 ban nhạc tham gia biểu diễn.

Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé của RockStorm7 sẽ được trao tặng cho các quỹ từ thiện gồm: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh/thành đoàn tại địa phương mà RockStorm dừng chân, quỹ Tấm Lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam. Đến nay, qua 6 điểm dừng chân, chương trình đã thu về số tiền lên tới 1,696 tỷ đồng và hứa hẹn sẽ chạm mốc 2 tỷ sau khi dừng chân tại Hà Nội.

Điểm khác biệt lớn nhất của mùa Rockstorm năm nay là sự thay đổi của tên gọi: MobiFone Rockstorm7. Theo ban tổ chức, sự thay đổi trong tên gọi cũng là mong muốn gắn kết thương hiệu MobiFone với hoạt động âm nhạc thường niên đầy sự sáng tạo và tính nhân văn này.

Ban tổ chức hy vọng kết thúc hành trình, RockStorm7 sẽ thu được 2 tỷ đồng tặng các quỹ từ thiện.

Điểm nhấn của chương trình nằm ở phần trình diễn ca khúc ang tên “Lòng tự hào”- một ca khúc được sáng tác riêng thể hiện chủ đề “Hào khí Đông A” và được Ban tổ chức chọn làm ca khúc chính thức của chương trình.

Với chủ đề “Hào khí Đông A”, những người làm chương trình muốn bằng âm nhạc tái hiện lại không khí hào hùng của thời nhà Trần, làm sống dậy tinh thần tự lập, tự cường, kêu gọi lòng yêu nước vốn ngự trị trong mỗi trái tim con người Việt Nam. Đồng thời, chương trình thể hiện hoài bão và khát vọng tới những tầm cao mới của thời đại, sẵn sàng đóng góp vào mục tiêu chung để cống hiến cho đất nước của giới trẻ.

N.Thiêm
.
.
.