Tin “Táo quân 2015” không được phát sóng là đồn thổi

Thứ Hai, 05/01/2015, 18:21
Những ngày qua, cộng động mạng “sôi” lên với thông tin Táo quân 2015 sẽ không được phát sóng và lập tức, số người like, comments cho trang “Hội những người ủng hộ chương trình “Táo quân” tiếp tục phát sóng” tăng lên vùn vụt.

Cùng với lan truyền này là bức ảnh kèm lời nói được gán cho là của diễn viên Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng): “Cá nhân tôi coi Táo quân như một cuộc hội ngộ không chỉ với các anh em trong nghề, mà còn với khán giả cả nước. Tôi đã nhiều lần mong nhà Đài đừng hủy chương trình, nhưng điều này có lẽ điều này còn tùy thuộc không chỉ cá nhân tôi mà còn nhờ cả vào tình yêu của khán giả đối với chương trình”.

Tuy nhiên, ngày 5/1, đại diện của VFC, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân “Gặp nhau cuối năm” đã có thông tin chính thức với báo chí: “Hiện trên mạng xã hội đang có thông tin chương trình “Gặp nhau cuối năm” sẽ không được tổ chức. Chúng tôi xin xác nhận đây hoàn toàn là tin đồn không đúng. Hiện ê kíp sản xuất chương trình vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất chương trình này.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC cũng cho biết, anh  không hiểu thông tin về việc dừng phát sóng Táo quân 2015 là từ đâu, vì thực tế, các nghệ sĩ vẫn đang luyện tập, chuẩn bị cho chương trình đặc biệt này của năm. Bên cạnh đó, VTV cũng đăng thông tin cho biết, chương trình Táo quân 2015 được phát sóng vào đêm 30 Tết trên kênh VTV3.
Bức ảnh kèm lời nói được gán cho là của diễn viên Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng) đang lan truyền trên mạng.
Thanh Hằng
.
.
.