Dương Triệu Vũ và Phạm Hồng Phước 'dắt tay nhau' vào Bài Hát Yêu Thích tháng 3

Thứ Hai, 16/03/2015, 10:28
Liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 3/2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h05 ngày 20/3 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Phạm Hồng Phước và Dương Triệu Vũ, hai gương mặt đang được chú ý sẽ cùng "dắt tay nhau" vào đêm nhạc nhiều màu sắc này.

9 ca khúc có lượng bình chọn cao nhất sẽ được trình diễn vào đêm liveshow, đáng chú ý trong đó có 2 giọng ca thuộc dòng nhạc dân gian Thành Lê và Bùi Lê Mận. Quán quân Sao Mai 2007 Thành Lê gắn chặt tên tuổi mình với dòng nhạc dân gian, còn Bùi Lê Mận được coi là "hot girl" trong dòng nhạc này.

Ca khúc "Duyên" của Tạ Quang Thắng (Tạ Quang Thắng) nhận được 13.01% bình chọn từ khán giả.

Trong đêm Liveshow tháng 3 tới, Thành Lê sẽ sẽ trình diễn 1 trong những ca khúc “tượng đài” của nhạc sĩ Thế Hiển, đó là “Cho dù có đi nơi đâu”. Bùi Lê Mận cũng sẽ đóng góp với ca khúc “Ở hai đầu nỗi nhớ” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, khán giả sẽ không chỉ thấy một Lê Mận với ngoại hình bắt mắt mà còn một giọng hát trẻ đằm thắm dịu dàng hoàn toàn “bắt tai” với các khán giả yêu dòng nhạc quê hương và dễ khơi gợi cảm xúc.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến ca khúc đứng đầu danh sách bình chọn tháng 3 này: "Duyên" của Tạ Quang Thắng. Ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ này. "Duyên" pha trộn Country, Pop, Rock Ballad kể về một câu chuyên tình vốn là phong cách quen thuộc của Tạ Quang Thắng.

Ngoài Thắng, có 3 ca sĩ khác cũng biểu diễn ca khúc mình tự sáng tác đó là “My everything” của Tiên Tiên, “Cô đơn” của Phan Lê Ái Phương, và “Mùi oải hương năm ấy” từ giọng ca Phạm Hồng Phước. Cả 3 ca sĩ này đều là đại diện của làng nhạc phía Nam.

Ở hạng mục “Ca sĩ của tháng”, Hồ Quỳnh Hương sẽ có lần xuất hiện lần đầu tiên ở sân khấu "Bài hát yêu thích". Hồ Quỳnh Hương  sẽ thể hiện 1 trong 5 ca khúc “Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã” và “Nụ hôn cuối cùng”, tuy theo lượng bình chọn của Hội đồng khán giả.

Hồ Quỳnh Hương sẽ có lần đầu trình diễn trên sân khấu Bài Hát Yêu Thích.

Kết quả bình chọn tổng hợp

(Từ lượt nghe trên website và bình chọn của HĐTC)

2. My everything - Tiên Tiên (Tiên Tiên) 12.82%

3. Cám ơn tình yêu tôi - Nhóm Oplus (Phương Uyên) 6.92%

4. Cho dù có đi nơi đâu - Thành Lê (Thế Hiển) 6.55%

5. Anh ở đâu - Khởi My (Phan Hoàng Tâm) 6.17%

6. Những giấc mộng dài (Dương Triệu Vũ) - Nguyễn Hải Phong (6.10%)

7. Mùi oải hương năm ấy - Phạm Hồng Phước (Phạm Hồng Phước) 6.09%

8. Ở hai đầu nỗi nhớ - Bùi Lê Mận (Phan Huỳnh Điểu) 6.09%

9. Cô đơn - Ái Phương (Ái Phương) Được bảo lưu từ liveshow 2/2015

Bình Nguyễn
.
.
.