Thảo Trang dừng bước đầy tiếc nuối tại ‘Tuyệt đỉnh tranh tài'

Chủ Nhật, 31/05/2015, 09:44
Việc Thảo Trang dừng bước với vị trí Top 5 “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” gây bất ngờ cho nhiều người bởi đêm thi nhạc RnB & Hiphop, cô được cả 3 giám khảo khen ngợi và đánh giá là thí sinh hát tốt nhất.

Chia tay chương trình, Thảo Trang nhận quà từ nhà tài trợ Mobiistar

Tối 30/5, Liveshow 7 Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 diễn ra với chủ đề “Dance”. Trong đêm thi này, top 5 gồm: Hoàng Tôn, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy), Thái Trinh, Hải Yến, Thảo Trang lần lượt chinh phục giám khảo và khán giả qua từng tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng. 

Nhận được nhiều lời khen nhất trong liveshow 7 là tiết mục mashup “Born This Way & Applause” của Thảo Trang. Không chỉ được giám khảo Nguyễn Hải Phong khen xử lý bài tốt, chọn ca khúc phù hợp và đạt độ toàn diện về mọi mặt, Thảo Trang còn được giám khảo Phương Uyên và Hồng Nhung nhận định là giữ vững phong độ, nhảy đẹp và biết cách gây bùng nổ trên sân khấu.

Tuy được hội đồng giám khảo đánh giá cao, song ở phần công bố kết quả bình chọn liveshow 6 (Đêm nhạc RnB & Hiphop) ở cuối đêm thi nhạc Dance, Thảo Trang lại tiếp tục rơi vào top nguy hiểm và trở thành thí sinh tiếp theo phải dừng bước ở “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” khi không thể vượt qua số tin nhắn bình chọn của 4 thí sinh còn lại.

Việc Thảo Trang dừng bước với vị trí Top 5 “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” gây bất ngờ cho nhiều người bởi đêm thi nhạc RnB & Hiphop, cô được cả 3 giám khảo khen ngợi và đánh giá là thí sinh hát tốt nhất với phần thể hiện ca khúc “Fancy”.

Thậm chí, trong phần nhận xét, Phương Uyên còn khẳng định: Em là một diva của lớp trẻ… Tôi nghĩ là em là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Ở trong em có đầy đủ tất cả yếu tố để trở thành một ngôi sao. Và với bài hát này, em đã để lại các đối thủ ở phía sau mình!”.

Chia tay chương trình, Thảo Trang để lại nhiều tiếc nuối.

Chia tay “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” trong sự tiếc nuối, Thảo Trang gửi lời cảm ơn ban tổ chức, ê kíp chương trình cùng toàn bộ khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Trong liveshow 7, ngoài phần thể hiện nổi trội của Thảo Trang, các thí sinh còn lại cũng gây được ấn tượng mạnh cho giám khảo qua từng phần biểu diễn.

Thủy Top tiếp tục giữ vững vị trí an toàn khi thể hiện ca khúc “Can’t get you out of my head”. Hải Yến tự tin khoe khả năng vũ đạo khi cover bản hit “Hãy thứ tha cho em” của Hồ Ngọc Hà.

Hoàng Tôn lọt vào top nguy hiểm những cũng tạo được dấu ấn riêng khi trình diễn ca khúc “Giấc mơ của tôi” do chính mình sáng tác. Thái Trinh gây chú ý với ngoại hình khác lạ khi làm mới ca khúc “Starships”.

Liveshow 7 “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” còn chào đón 2 vị khách mời đặc biệt là Trường Giang và Tóc Tiên.

Nếu Trường Giang thu hút bởi khả năng dẫn chương trình hóm hỉnh, tự nhiên thì Tóc Tiên lại nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả khi trình diễn ca khúc “Thế giới không có anh” (sáng tác: Lương Bằng Quang) cùng với vũ đoàn.

PV - Ảnh: Cao Minh Mẫn
.
.
.