Tặng 4000 vé xem kịch cho thiếu nhi

Thứ Ba, 22/09/2015, 12:40
Nhân dịp Tết Trung thu  -một ngày Tết đặc biệt dành cho trẻ em, Nhà hát Tuổi trẻ và Ngân hàng SHB cho biết sẽ dành tặng 4000 vé mời xem kịch tại Nhà hát Tuổi trẻ để các em nhỏ đón Trung thu cùng các nhân vật hoạt hình dễ thương.

Theo đó, vào các buổi tối ngày 21/9,22/9,23/9 vào các buổi 10h, 14h và 16h ngày Chủ Nhật 27/9, sẽ dành 4000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí cho các em nhỏ đón Trung thu 2015.

Hai vở kịch thiếu nhi nổi tiếng của Nhà hát Tuổi Trẻ là “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” và “Dế mèn phiêu lưu ký” sẽ mang đến cho các em thiếu nhi những tiếng cười sảng khoái và sự gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm cho trẻ thơ.

Cảnh trong “Dế mèn phiêu lưu ký”

Đến xem các vở kịch dành riêng cho các bạn nhỏ nhân dịp Tết Trung thu 2015, các em sẽ được gặp gỡ các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc như Nữ hoàng băng giá, Baymax, Tiên hắc ám, Mèo Oggy và 3 chú gián, Upin Ipin, Sói và Thỏ, Báo Hồng… và cùng phiêu lưu với anh em dế mèn, dế trũi.

Đây là chương trình tiếp nối thành công của chương trình tặng 3000 vé xem kịch thiếu nhi cũng do Nhà hát Tuổi trẻ và Ngân hàng SHB tổ chức trong dịp Tết Thiếu nhi 1-6 vừa qua. Tại tất cả các đêm kịch, các em không chỉ được thưởng thức những tác phẩm vui nhộn, hài hước mà còn được giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và nhận quà tặng. Trước giờ biểu diễn 30 phút các nhân vật hoạt hình sẽ chào đón các em tại Nhà hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, cùng các em trò chuyện, chụp hình lưu lại những hình ảnh đẹp làm kỉ niệm.

Đây cũng là một phần chương trình trong chuỗi dự án “Chắp cánh niềm tin” dành tặng 100 đêm kịch với 70.000 vé miễn phí cho khán giả cả nước do Nhà hát Tuổi Trẻ hợp tác với SHB.

Thanh Hằng
.
.
.