Lễ hội của người yêu thích sách

Thứ Ba, 16/12/2014, 21:41
Do sở Thông tin và truyền thông TP HCM phối hợp với các nhà xuất bản, bảo tàng, trường đại học và một số công ty phát hành sách, làm sách tổ chức, đường sách tết Ất Mùi 2015 diễn ra từ ngày 16/2/2015 (28 Tết) đến 22/2/2015 (mùng 4 Tết).

Trải dài trên tuyến đường Hàm Nghi, quận 1, đoạn từ ngã tư Hồ Tùng Mậu - Hàm Nghi đến đường Tôn Đức Thắng, đường sách tết Ất Mùi 2015 tập trung cho chủ đề "Bản sắc Việt - Hào khí Việt Nam".

Ngoài ra, đường sách năm nay còn có khu sách điện tử giới thiệu ứng dụng công nghệ trong xuất bản sách điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin cho độc giả thiếu nhi, phục vụ miễn phí cho bạn đọc và khách du lịch truy cập mạng không dây.

Đường sách sẽ tiếp tục trở thành lễ hội đầu xuân và điểm hẹn của người yêu thích sách.

Khu sách thiếu nhi là nơi trưng bày, giới thiệu sách thiếu nhi kết hợp tổ chức vui chơi, cùng thiếu nhi khám phá và thực hiện những mô hình về đoàn tàu thống nhất Bắc - Nam, vẽ tranh về biển đảo.

Khu sách cho người khiếm thị và sách quý, hiếm giới thiệu sách cho người khiếm thị, sách do một số nhà sưu tầm tự giới thiệu và trưng bày như một nét đẹp về văn hóa đọc đầu xuân.

Hoa Nguyễn
.
.
.