Khống chế - Phim trinh thám hình sự Nhật Bản đáng xem

Thứ Bảy, 21/03/2015, 07:02
Sự trở lại trong khung giờ phim hình sự trên kênh ANTV với một bộ phim trinh thám đặc sắc Nhật Bản Khống chế phát sóng lúc 21h10 trên kênh ANTV, bắt đầu từ 21/3/2015.

Tiếp nối những bộ phim hình sự đã trở nên quen thuộc, kênh ANTV sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những giây phút hồi hộp, căng thẳng với những vụ phá án gay cấn. Đặc biệt sự trở lại lần này sẽ là một bộ phim trinh thám tiêu biểu của hai đạo diễn nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc Murakami Shosuke và Sato Genta.

Bộ phim Khống chế (Control) là câu chuyện về những người cảnh sát đầy nhiệt huyết và ẩn chứa trong mình lòng yêu nghề sâu đậm, luôn canh cánh trong mình quyết tâm truy tìm thủ phạm gây ra những vụ án với những cái chết không lời đáp.

Nhân vật chính của Khống chế là Segawa Rio, một nữ cảnh sát trẻ trung, xinh đẹp và tài năng. Cô được chuyển đến đơn vị cảnh sát hình sự Tokyo Metropolitan sau thời gian trị thương vì bị bắn trong một vụ án. Rio mang một tính cách mạnh mẽ, nóng nảy, quyết bảo vệ công lý đến cùng. Luôn phải đối mặt với những nguy hiểm rình rập,  Rio trở nên mạnh mẽ và nhiệt tình, tâm huyết với công việc mà không hề quân tâm đến chuyện yêu đương và luôn giữ khoảng cách với mọi người xung quanh mình.

Đồng hành cùng với Segawa Rio trong quá trình truy tìm tung tích tội phạm chính là Nagumo Jun, một người điềm tĩnh nhưng cũng là một giáo sư tâm lý học lập dị. Anh có những kỹ năng phân tích hành vi tuyệt đỉnh giúp cho việc theo dấu bọn tội phạm dễ dàng hơn. Cùng với Jun phải kể đến anh chàng Teranishi Kei, một thám tử trẻ nhút nhát từng có va chạm với Segawa từ thời họ còn là học viên. Ba thám tử trẻ đầy nhiệt huyết cùng xông pha vào những vụ án ly kỳ để tìm ra manh mối và theo dấu những kẻ giết người nguy hiểm đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Phim xoay quanh những vụ án với những tình tiết liên quan đến những băng nhóm xã hội đen phức tạp. Nhưng  cách phân tích thông minh, khoa học và xử lý tình huống nhạy bén đã giúp  nhóm thám tử điều tra trẻ tuổi phá án thành công. Bên cạnh đó, những tính cách lập dị, khác người của họ đã khiến cho bộ phim hành động thêm phần thú vị.

Điểm khác biệt của phim Khống chế so với những bộ phim cùng thể loại của Nhật Bản chính là dàn diễn viên trẻ đẹp cùng cách diễn xuất mới mẻ, những pha hành động đẹp mắt sẽ đem lại cho khán giả những giây phút trải nghiệm thú vị. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đầy triển vọng của Nhật như Matsushita Nao, FujikiNaohito, Yokoyama Yu, Kitamura Yukiya , Usuda, Sato Jiro, Katsumura , Izumiya Shigeru…

Đội điều tra của nữ thám tử Rio sẽ được ra mắt khán giả trên kênh ANTV ngay sau khi bộ phim  Liên minh phá án kết thúc. Liệu với tinh thần tuổi trẻ không ngại gian khó của nữ thám tử Rio cùng khả năng phân tích tâm lý tội phạm của giáo sư Nagumo Jun có thể giải mã được những vụ trọng án nguy hiểm?

Cùng đón xem bộ phim Khống chế của truyền hình Nhật Bản trên kênh ANTV vào lúc 21h10 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 21/3/2015.

Link trailer: https://www.youtube.com/watch?v=BSyF_-2JVrg

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng truyền hình: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital).
H.A
.
.
.