Khởi động cuộc thi "Vua đầu bếp Việt Nam 2015"

Chủ Nhật, 02/08/2015, 15:41
Do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty BHD thực hiện, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp Việt Nam 2015 – MasterChef VietNam chính thức khởi động vào ngày 4/8. Dành cho những người nấu ăn không chuyên thể hiện đam mê và tài năng chế biến ẩm thực, cuộc thi cũng là một trong những chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá ẩm thực Việt một cách rộng rãi.

Tại mùa thi thứ 3, Vua đầu bếp Việt Nam có khá nhiều điểm mới. Để thu hút sự chú của công chúng hơn, chương trình mời thêm một số nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia.

Christine Hà (áo dài) sẽ trở lại với vai trò giám khảo của Vua đầu bếp Việt Nam 2015.

Christine Hà - Quán quân Vua đầu bếp Mỹ năm 2012 cũng sẽ trở lại với vai trò giám khảo. Được biết đến là một cô gái khiếm thị gốc Việt đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trên đất Mỹ để giành danh hiệu Vua đầu bếp Mỹ, Christine Hà cũng quen thuộc hơn với khán giả truyền hình Việt qua vai trò giám khảo khách mời ở hai mùa thi đầu tiên của Vua đầu bếp Việt Nam.

Vua đầu bếp Việt Nam 2015 tổ chức tuyển sinh tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội vào ngày 4/8 và tại Food Studio, C6/27 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM vào ngày 11/8. Dự kiến, chương trình được phát sóng vào tuần lễ đầu tiên của tháng 9/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

N.H.
.
.
.