Khởi động chương trình ‘Hành trình bài ca sinh viên’

Thứ Bảy, 10/01/2015, 19:16
“Hành trình bài ca sinh viên” được  phát động từ ngày 9/1 sẽ diễn ra trên phạm vi toàn quốc với 250 trường Đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp tham gia.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tuổi trẻ, tình yêu, ca ngợi truyền thống hào hùng của sinh viên, Hội Sinh viên Việt Nam, chương trình hứa hẹn là một sân chơi sáng tạo, là điểm hẹn của các tài năng nghệ thuật trong giới học sinh sinh viên, dưới sự hỗ trợ, tư vấn của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.

Tham gia hành trình, các thí sinh sẽ trải qua 4 vòng: sơ khảo, chung khảo, chung kết 8 khu vực và chung kết toàn quốc. Tại vòng chung kết toàn quốc (dự kiến được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật Bác - 19/5/2015), Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 tập thể và 3 cá nhân xuất sắc nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba, cùng 13 giải khuyến khích tập thể và 13 giải khuyến khích cá nhân. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng.

Một số tiết mục của sinh viên Thừa Thiên Huế.

Bên cạnh các giải thưởng chính, “Hành trình bài ca sinh viên” cũng dành những phần thưởng đặc biệt hấp dẫn cho các khán giả tham gia bình chọn từ vòng 1 đến vòng 3 với tổng giá trị lên tới hơn 170 triệu đồng.

16 trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã hoàn thành các phần thi tài năng, chọn ra 4 tiết mục xuất sắc nhất để trao giải.

Mai Thùy
.
.
.