Khai trương tuyến du lịch “ Sông Hồng & những nhịp cầu”

Thứ Bảy, 31/01/2015, 20:55
Ngày 31/1, Công ty Thăng Long GTC đã tổ chức đoàn khảo sát tuyến điểm mới của Du lịch Sông Hồng mang tên:” Sông Hồng& những nhịp cầu” nhằm mang đến cho du khách một góc nhìn mới từ dòng sông Hồng.

Theo đó, hành trình du khách sẽ di chuyển trên tàu Thăng Long 18, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, với quy mô khách đạt 150 khách đưa du khách đi dọc sông Hồng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu lịch sử- nhân chứng lịch sử cho sự phát triển của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến: Cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương, Long Biên, Nhật Tân và Thăng Long.

Một số hình ảnh trong hình trình tour Sông Hồng & những nhịp cầu.

Ông Lê Thắng- Giám đốc XN Đầu tư &phát triển du lịch Sông Hồng cho biết, nhằm đẩy mạnh loại hình du lịch trên sông Hồng- hình thức du lịch hướng về những giá trị văn hoá đồng bằng Sông Hồng đơn vị đã triển khai nhiều tuyến điểm mới, trong đó điểm nhấn là tour Sông Hồng & Những nhịp cầu, bên cạnh đó là tour tâm linh hiện đang thu hút khách. Qua đây, giúp các DN lữ hành có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc và tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh của các sản phẩm du lịch trên sông Hồng..

L.Hiệp
.
.
.