HBSO hòa nhạc mừng năm mới

Thứ Ba, 30/12/2014, 15:01
Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP HCM (HBSO) cho biết, mở đầu cho mùa diễn 2015 của nhà hát sẽ là đêm hòa nhạc mừng năm mới tại Nhà hát TP HCM ngày 10/1/2015.
Các tác phẩm của nhà soạn nhạc người Áo lừng danh -  ông vua của những điệu valse và hành khúc Johann Strauss II sẽ được công diễn trong đợt này. 

Bên cạnh những bản valse nổi tiếng khắp thế giới như Blue Danube Waltz, Voices of Spring Waltz, khán giả có dịp thưởng thức những bản polka và march tươi vui, rộn ràng, hóm hỉnh: Pizzicato polka, Tritsch-Tratsch-Polka, Radetzky March, Egyptian March…

Các nghệ sĩ của HBSO sẽ cùng hội ngộ khán giả trong đêm nhạc.

Khá nhiều khúc hát trích từ các nhạc kịch nổi tiếng: Peer Gynt của E.Grig, The Tales of Hoffmann của J. Offenbach và bài hát Voices of Spring Waltz của J.Strauss II được chuyển tải đến khán giả qua những giọng nữ cao nổi tiếng của HBSO: Võ Thụy Ngọc Tuyền, Phạm Khánh Ngọc, Phạm Duyên Huyền, Nguyễn Thị Thanh Huyền.

Đêm hòa nhạc mừng năm mới 2015 do nhạc trưởng Lê Phi Phi - một trong những tài năng của Việt Nam vừa trở về từ Macedonia, dàn dựng và chỉ huy. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của  các nghệ sĩ của dàn nhạc giao hưởng, các nghệ sĩ opera và nghệ sĩ ballet HBSO.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi từ Macedonia trở về chỉ huy đêm nhạc mừng năm mới 2015.
N.H.
.
.
.