“Gala Cười 2015”

Cuộc hội ngộ của nhiều danh hài cả nước

Thứ Ba, 20/01/2015, 19:18
“Táo quân” và “Gala Cười” luôn là 2 chương trình hài kịch đặc sắc do VFC sản xuất thường niên luôn thu hút sự quan tâm của báo giới. Tuy nhiên, đến ngày 20/1, những thông tin về chương trình “Ga la cười” mới được VFC “hé lộ”.

Như mọi năm, “Gala cười” năm nay cũng sẽ được phát sóng vào Tết âm lịch. , Với mong muốn đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái trong dịp đầu năm, chương trình sẽ tiếp tục là các vở hài kịch do cácdanh hài ở cả 2 miền Nam Bắcthể hiện và do các đạo diễn tên tuổi dàn dựng. “Gala cười 2015” có 4 tiểu phẩm, với sự tham gia của dàn diễn viên hài được yêu thích như NSND Hồng Vân, NSUT Đức Thịnh, NSƯT Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung…

Một số tiết mục trong "Gala cười 2015".

Với tiểu phẩm ‘Trái xanh’, các diễn viên Bá Anh, Diễm Hương, Duy Nam của Nhà hát Tuổi Trẻ cũng sẽ mang lại tiếng cười cho người xem qua việc phê phán một cách dí hỏm tình trạng ‘sống thử’ mà một số bạn trẻ mong muốn trải nghiệm, khi không lường trước những hậu quả họ có thể gặp phải.Các nghệ sỹ hài đến từ phía Nam như NSND Hồng Vân,NSƯT Đức Thịnh, Xuân Nghị, Minh Dũng, Lan Phương, Hoàng Linh cũng góp mặt qua 2 tiểu phẩm đầy ắp tiếng cười, mà cũng không kém phần ý nghĩa là “Tau yêu mi” và “Người tốt còn sót lại”.Trong khi đó, 3 cây hài miền Bắc Quang Thắng, Vân Dung và NSUT Tự Long tiếp tục mang đến những trận cười sảng khoái cho khán giả thông qua tiểu phẩm “Đặt tên cho con”, kể về ông chồng (Quang Thắng) phong kiến, nằng nặc đòi vợ đẻ con trai khi nhà đã có tới 6 đứa con gái và những câu chuyện cười ra nước mắt từ những tình huống mà họ gặp phải.

Dạ Miên
.
.
.