Cao 1m58 vẫn có cơ hội đăng quang Hoa khôi phụ nữ Việt Nam

Thứ Tư, 17/05/2017, 17:13

Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi phụ nữ Việt Nam qua ảnh cho biết, các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam chỉ cần cao 1m58 vẫn có cơ hội đăng quang. 

Đây là cuộc thi từng làm bệ phóng thành công cho rất nhiều người đẹp: siêu mẫu Thanh Hằng, Xuân Lan, Hà Anh, Trần Bảo Ngọc, Ngô Thanh Vân, Trúc Diễm, Trương Thị May, Võ Hoàng Yến, Phan Thu Quyên, Hoàng Oanh…

Hoa khôi phụ nữ Việt Nam qua ảnh – Miss Photo 2017 là phiên bản mới của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Với chủ đề “Hành trình tỏa sáng”, cuộc thi là hoạt động nhằm tìm kiếm, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, giàu lòng nhân ái, có khả năng diễn xuất trước ống kính. Đây cũng được coi là sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp…

Thí sinh đăng quang Hoa khôi phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 không nhất thiết phải là có "chân dài" như siêu mẫu

Đối tượng dự thi là các các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam từ 18 đến 27tuổi, có chiều cao 1m58 trở lên, có ngoại hình cân đối. Từ tháng 6 đến tháng 10-2017, mỗi thí sinh và ê kíp nhiếp ảnh sẽ thực hiện 1 bộ ảnh theo các phong cách của ảnh thời trang đường phố, áo dài/trang phục dân tộc, đầm dạ hội, bikini và ảnh selfie. 

Ngoài các phần thi, tại vòng Sơ khảo, mỗi tháng ban tổ chức sẽ thực hiện 1 chương trình chia sẻ kỹ năng sống theo các chủ đề:Khát vọng sống, Chuyện của người ở lại, Đẹp 360 độ,Menu hồng, Cân bằng cuộc sống. 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn tiếp vào vòng chung kết.

7 người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Ban giám khảo của Miss Photo 2017 gồm Trưởng Ban giám khảo - Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp và các thành viên gồm nhhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, Lê Thiện Viễn, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên kiêm người dẫn chương trình Bình Minh, chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp Brendon Urlich.

Giải thưởng cho thí sinh đăng quang gồm vương miện luân lưu, 100 triệu đồng tiền mặt kèm các sản phẩm, học bổng trị giá 400 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải thưởng Á khôi 1, Á khôi 2, các giải thưởng phụ: Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua tin nhắn SMS, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp nhân ái - Miss Mottainai, Người đẹp có hình thể đẹp nhất, giải thưởng cho 3 ê kíp nhiếp ảnh sáng tạo nhất, giải thưởng của nhà tài trợ và giải thưởng cho gương mặt của tháng.

N.Hoa
.
.
.