Cần Ronaldo, Messi để làm gì?

Thứ Tư, 07/05/2014, 11:11
Đó là câu hỏi "tu từ" mà ngôi sao Ibrahimovic của đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG đặt ra với báo giới Pháp ngày hôm qua, khi đứng trước câu hỏi: "Anh có nghĩ đội bóng này cần thêm những cầu thủ như Ronaldo hay Messi hay không?".

Ibrahimovic lý giải thế này: "Các anh quên là đội bóng đang có tôi à? Mà một khi đã có tôi thì cần gì đến những ngôi sao khác nước". Ibrahimovic tỏ ra hết sức tiếc nuối khi PSG đã bị Chelsea loại ở tứ kết Champions League năm nay, và theo anh thì lý do khiến PSG thua Chelsea 1-3 trong trận lượt về là vì: "Trận đó, tôi đã không thể vào sân thi đấu".

Ai cũng biết Ibrahimovic nổi tiếng là một cầu thủ kiêu ngạo, có cái tôi lớn, nhưng cũng đồng thời là tác giả của rất nhiều bàn thắng mang tính nghệ thuật cao. 32 tuổi, có nhiều danh hiệu ở cả cấp độ CLB lẫn cấp độ ĐT, nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn chưa từng vô địch Champions League.

Cầu thủ này cũng nhiều lần tiết lộ, anh rất thần tượng Ronaldo, nhưng "đấy là Ronaldo người Brazil, người có biệt hiệu là "người ngoài hành tinh", chứ không phải Ronaldo người Bồ Đào Nha, đang nổi như cồn trong làng bóng thế giới bây giờ". 

Nói chung, mỗi lần Ibrahimovic trả lời báo chí là báo chí châu Âu lại nhìn thấy rất nhiều vấn đề để mà... mổ xẻ!

Thành Tuấn
.
.
.