Các "sao" làm mẹ như thế nào?

Thứ Sáu, 23/05/2008, 11:57
Nhân ngày Mother Day 11/5, tờ USA Today đã tổ chức cuộc trưng cầu ý kiến để tìm ra những bà mẹ-ngôi sao giải trí được khán giả hâm mộ nhất. Hơn 13.300 người đã tham gia trả lời và số phiếu cao nhất thuộc về những minh tinh nổi tiếng như Kelly Ripa, Angelina Jolie, Julia Roberts và Jadas Pinkett Smith.

Được bạn đọc bầu với số phiếu cao nhất (hơn 3.300 phiếu), nữ nghệ sĩ Kelly Ripa, của chương trình truyền hình vui nhộn và rất ăn khách tại Mỹ “Live with Regis and Kelly” đã dành ngôi vị bà mẹ tuyệt vời nhất trong số các bà mẹ nổi tiếng được nể phục.

Kelly Ripa năm nay 38 tuổi. Chị lập gia đình với Mark Consuelos và có ba con Lola, Michael và Joaquin. Nhắc đến Kelly Ripa, người ta không chỉ nhớ đến một vẻ đẹp trí tuệ, trẻ trung, tươi tắn, nụ cười thân thiện mà còn thán phục một bà mẹ Kelly Ripa hết lòng vì con cái.

Các con của chị đều được nuôi bằng sữa mẹ trong khi hầu hết các bà mẹ Mỹ đều cho rằng, việc này rất tốn thời gian vì thói quen cho em bé bú sữa bình đã ăn sâu vào tiềm thức hàng chục năm qua. Với chị, cho con bú vừa để giúp con tăng cường sức đề kháng, thêm khỏe mạnh mà còn tăng cường mối dây tình cảm mẹ con.

Nữ nghệ sĩ Kelly Ripa  và Jadas Pinkett Smith bên các con.

Nữ minh tinh Angelina Jolie là một nhân vật quá nổi tiếng. Hiện nay, Angelina đã có 4 con (3 con nuôi, 1 con gái ruột) và cô đang mang thai song sinh. Trừ những buổi lễ thật sự trọng đại, mọi sự kiện cô tham gia đều có sự xuất hiện của các con.

Con cái trở thành nguồn cảm hứng mà Angelina nói không bao giờ biết chán. Tính khí từng đứa ra sao, nết ăn, nết ngủ, chuyện chơi đùa, sở thích... Angielina nhớ từng chi tiết. Nhiều dự án bị bỏ lỡ cũng chỉ vì cô nghĩ đến các con.

Hai bà mẹ cùng nhận được số phiếu bầu nhiều thứ ba là “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts và Jadas Pinkett Smith (vợ của nam tài tử da màu Will Smith).

Julia đã có hai em bé song sinh và một con trai mới chào đời hồi giữa tháng 6/2007. Cô chấp nhận nghỉ một thời gian dài, xa ánh đèn sân khấu và cả những phim trường để chuyên tâm vào lo cho các con. Dù có người giúp việc nhưng Julia luôn muốn tự mình chăm lo con cái.

Với bất cứ một bà mẹ nào, chuyện xoay sở một lúc với ba đứa con có thể khiến người ta phát khùng nhưng riêng Julia, tất cả đều suôn sẻ. Cô rất khéo léo trong mọi chuyện. Phần lớn thời gian trong ngày của cô là để dành cho ba đứa nhỏ.

“Mỗi một ngày qua đi, bạn sẽ nhận thấy rằng con cái là món quà tuyệt diệu nhất mà người may mắn mới có được. Công danh, tiền bạc có thể sẽ ra đi nhưng con cái thì sẽ bên bạn”, Julia tâm sự.

Julia Roberts.

Jadas Pinkett Smith là bà mẹ da màu rất được người hâm mộ yêu mến. Jadas hiện có hai con với tài tử Will Smith: Jaden Christopher Syre (sinh năm 1998) và Willow Camille Reign (sinh năm 2000) nhưng cô cũng rất chiều chuộng cậu con trai của người vợ trước là Willard Christopher III. Với Jadas, bọn trẻ yêu thương nhau là điều tuyệt vời nhất.

Tình yêu của một bà mẹ khiến cô có thể hy sinh tất cả vì con cái. Cô còn định hướng và khuyến khích cho con theo nghiệp cha mẹ nếu chúng có hứng thú và đủ khả năng.

Jaden đã bước đầu bộc lộ được năng khiếu diễn xuất khi tự tin cùng cha trong bộ phim đầy cảm động "The Pursuit of Happyness" còn Willow cũng không chịu kém. Cô bé nhận lời xuất hiện cùng cha trong siêu phẩm I am Legend. Jadas cho biết: “Tôi luôn muốn nép mình bên thành công của chồng và các con”.

Dù đang là các ngôi sao kiệt xuất của làng giải trí nhưng khi quay về trong mái nhà, Kelly Ripa, Angelina Jolie, Julia Roberts, Jadas Pinkett Smith... vẫn là người mẹ yêu con hết mực. Họ xứng đáng được tôn vinh là các bà mẹ tuyệt vời

Hà Bắc (tổng hợp) - ANTG số 757
.
.
.