Các nghệ sỹ xiếc rộn ràng chào năm mới

Thứ Hai, 23/12/2013, 11:18
Chào đón năm mới Liên đoàn xiếc giới thiệu đến khán giả chương trình xiếc tổng hợp đặc biệt. Chương trình diễn ra vào 20h các ngày 28 - 29/12 và 31/12 và Tết dương lịch 1/1/2014 tại Rạp xiếc Trung ương (67-69 Trần Nhân Tông- Hà Nội).

Ở đây các em sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú ngựa hùng dũng chào năm mới, xiếc khỉ, trăn, gấu, chó tinh nghịch, hài hước mà thông minh. Bên cạnh đó còn có những tiết mục xiếc thể hiện sự khéo léo, sức mạnh cơ thể, sự mạo hiểm như Dây lụa nam nữ, đua bay và những màn ảo thuật hấp dẫn.

Một tiết mục xiếc kỳ thú sẽ tham gia chương trình.

Giọng hát Việt nhí Nguyễn Chiến Thắng cùng các bạn nhỏ sẽ sôi động trong vũ điệu Gangnam Style. Hơn 30 năm chơi cùng thiếu nhi, anh Hồng Kỳ vẫn luôn vui tươi, và điệu cười cuốn hút như thuở nào. Trong chương trình đầu năm mới, nghệ sỹ Hồng Kỳ sẽ đem đến điều bất ngờ thú vị với khán giả nhí Thủ đô. “Mọi khi khán giả nhí luôn thấy anh Hồng Kỳ làm bác sỹ hướng dẫn vệ sinh răng miệng, lần này anh sẽ hoá thành nhân vật mới. Nhưng nhân vật gì thì chỉ những bạn nhỏ đến tham gia chương trình mới khám phá được. Hãy cùng anh Hồng Kỳ khám phá bí mật nhé”, nghệ sỹ Hồng Kỳ gửi lời nhắn.

Chương trình được ghi hình trực tiếp để phát sóng trong dịp Tết Giáp ngọ. Hình ảnh tươi vui của khán giả cũng có thể xuất hiện trên VTV nhân dịp đầu năm mới. Đó là điều vui, sự bất ngờ mà chương trình dành đến khán giả đã yêu mến nghệ thuật xiếc

Lưu Hiệp
.
.
.