Ca sĩ được yêu thích nhất của MTV Asia đến TP HCM

Thứ Bảy, 27/02/2010, 14:15
Theo lịch trình, Tata Young, nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng châu Á đã chính thức đặt bước chân đầu tiên vào làng giải trí Việt Nam với đêm biểu diễn duy nhất tại The Hifi Sài Gòn, 38 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM vào tối 26/2.

Được biết, Tata Young đang được coi là nữ hoàng nhạc pop mới của dòng nhạc pop châu Á. Với số lượng album được tiêu thụ trên toàn cầu lên đến 14 triệu bản đã góp phần đưa cô đứng vào top các ca sĩ được yêu thích nhất của MTV Asia.

Năm 2009, cô đã vinh dự đạt giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất Thái Lan MTV Asia Awards. Trước đó, liên tục trong 2 năm 2008 - 2009, Tata Young đều đạt giải nữ ca sĩ xuất sắc nhất của Thái, từ năm 2006 đến 2009 cô luôn giữ vững giải thưởng của 95.5 Virgin Hitz Awards, giải thưởng nữ ca sĩ quốc tế được bình chọn nhiều nhất.

Đến Việt Nam sau khi biểu diễn tại nhiều nước châu Á khác, Tata Young mang theo cả đội múa phụ họa của mình. Tại đêm biểu diễn, cô cùng nhóm múa sẽ trình diễn nhiều ca khúc được yêu thích, từng đưa tên tuổi cô tỏa sáng như "Ready for love", "My bloody Valentine"…

PV
.
.
.