Ca sĩ Việt - Hàn cùng hát bài Xa em kỷ niệm

Thứ Ba, 03/07/2007, 11:38
Kết thúc buổi diễn tại chương trình "Tình hữu nghị Việt - Hàn" các ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam sẽ trình diễn ca khúc Xa em kỷ niệm. Bản lời Việt ca khúc này rất nổi tiếng trong giới trẻ tại Việt Nam nhưng ít ai biết đó chính là một ca khúc xuất xứ từ Hàn Quốc.

Tối hôm qua 2/7, các ca sĩ Hàn Quốc đã xuất hiện trong cuộc họp báo chương trình “Tình hữu nghị Việt - Hàn” (KOVINA Friendship Concert) diễn ra chiều nay 3/7/2007 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Một thông tin thú vị là các ca sĩ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ kết thúc buổi diễn này bằng ca khúc Xa em kỷ niệm. Bản lời Việt ca khúc này rất nổi tiếng trong giới trẻ tại Việt Nam từ 10 năm qua nhưng ít ai biết đó chính là một ca khúc xuất xứ từ Hàn Quốc.

Ngôi sao Kang Ta - người đến TP.HCM trễ nhất (lúc 15h chiều qua)  - cho biết đêm nay anh sẽ trình bày hai ca khúc Just one dayThe best + twenty three. Ngoài ra, Kang Ta còn dẫn chương trình chung với ca sĩ Park Jung Ah và MC Quỳnh Hương.

Với Park Jung Ah thì Việt Nam không hề xa lạ khi nhiều lần trước đây cô đã đến diễn tại Hà Nội lẫn TP.HCM trong đội hình nhóm nữ Jewelry.

Đây là lần đầu tiên Park Jung Ah hát solo ở Việt Nam và còn trổ tài tay trái là dẫn chương trình - công việc mà cô làm thường xuyên tại Hàn Quốc.

Lần đầu đến Việt Nam biểu diễn, nhóm boyband Hàn Quốc Paran tạo thiện cảm khi tiếp xúc người hâm mộ.

Được xem là một trong những nhóm hát trẻ sớm thành công nhất tại Hàn Quốc hiện nay, Paran gồm năm thành viên nam tuổi đời còn rất trẻ (sinh từ năm 1983-1987): Ryan (Ju Jong Hyuk), Neo (Yang Seung Ho), P.O (Lee Su In), Ace (Choi Seong Wook) và AJ (Kim Jae Seop). Paran cho biết sẽ hát ca khúc hit First love ăn khách từ album đầu tay của nhóm

Theo Tr.N. (Tuổi trẻ)
.
.
.