Nhân ngày lễ tình yêu Valentine 2011:

"Bữa tiệc của những nụ hôn" dành cho giới trẻ

Thứ Sáu, 11/02/2011, 09:16
Vào ngày 13/2, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp TP Hải Phòng, Công ty cổ phần Truyền thông Thương hiệu Vàng phối hợp với Công ty TNHH Máy tính Hoàng Cường, Công ty Âm nhạc Việt Thành, Nhãn hàng singum Doublemint, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý PNJ sẽ tổ chức sự kiện dành cho giới trẻ TP Cảng mang tên "Bữa tiệc của những nụ hôn".

Đây là món quà dành tặng ngày lễ tình yêu năm 2011. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã chọn ra 100 đôi nam nữ tham dự chương trình. Tại đây, họ sẽ mặc đồng phục của ban tổ chức sau đó thể hiện tình cảm với người mình yêu thông qua nụ hôn nồng thắm trong một không gian lãng mạn. 20 khán giả sẽ là những vị giám khảo giám sát, chấm điểm phần thể hiện của các thí sinh.

Cặp đôi nào có nụ hôn nhau ấn tượng trong thời gian lâu nhất sẽ giành giải đặc biệt của ban tổ chức với phần thưởng là một chiếc laptop trị giá 15 triệu đồng, giải nhì là 1 đôi nhẫn vàng có đính kim cương trị giá 10 triệu đồng, giải ba là 2 điện thoại trị giá 5 triệu đồng, 7 giải khuyến khích là 7 cặp nhẫn bạc cùng với 7 bộ sản phẩm Hitech.

Ngoài ra, khán giả của chương trình còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn của nhà tài trợ. Đây chính là những thông điệp mà chương trình muốn gửi tới các bạn trẻ ở Hải Phòng nhân ngày Valentine năm 2011

Đăng Hùng
.
.
.