“Bộc bạch” cùng dự án “Đen”

Thứ Sáu, 23/03/2012, 15:32
Với mong muốn trình bày quan điểm của mình, triển lãm “Đen” được ra đời và sẽ khai mạc vào 17h ngày 25/3/2012 tại Trung tâm nghệ thuật Việt, 42 Yết Kiêu, Hà Nội.

Bạn sẽ làm gì khi bạn là một nghệ sĩ nhiệt huyết nhưng các tác phẩm về các chủ đề gây nhiều tranh cãi của bạn không có một gallery nào muốn trưng bày cho dù bạn biết bạn có nhiều điều cần nói ra? Triển lãm “Đen” được tổ chức, đứng đầu là nghệ sĩ Nguyễn Minh Tân sẽ trả lời câu hỏi đó.

Triển lãm sẽ trưng bày các tác phẩm của 5 nghệ sĩ ưu tú là Trần Hữu Nhất, Hoàng Xuân Sơn, Trần Chí Thanh và Chu Việt Cường, tất cả cùng hướng tới một thông điệp: “Thông qua những người ngoài cuộc của Thế giới nghệ thuật Việt, chúng tôi muốn hướng đến những khán giả rộng lớn hơn và nói rằng “Chúng tôi đây!”. Chấp nhận hoặc chối bỏ chúng tôi vì những gì chúng tôi dám phản ánh! Bạn không cần phải đồng ý với những điều đó nhưng ít nhất chúng tôi đã có cơ hội được trình bày quan điểm của mình!” là những điều mà các tác giả có tác phẩm được trưng bày tại triển lãm mong muốn bộc bạch.

Triển lãm kéo dài đến ngày 31/3

Hàn Ngọc Hảo
.
.
.