Bị trò cũ cho “mất mặt”, Mourinho dùng bài… phớt Ăng lê

Thứ Sáu, 09/08/2013, 13:03
Chelsea của Jose Mourinho đã thất bại 1-3 trước Real Madird trong trận chung kết Guinness Cup - một giải đấu tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới vào sáng qua. Điều đáng nói là trước trận chung kết này, Mourinho đã có những phát biểu hết sức coi thường đội bóng cũ Real, và với riêng cậu học trò đồng hương Ronaldo, Mourinho còn có ý mỉa mai, chê anh này không bằng Ronaldo Brazil trước đây.

Thế nhưng rốt cuộc là chính Ronaldo lại giúp Real ghi tới 2 bàn vào lưới Chelsea. Khi bị các nhà báo chất vấn về thực tế này, Mourinho tỉnh bơ cho biết: “Tôi chỉ quan tâm đến công việc mà tôi đang làm ở Chelsea hiện nay. Ronaldo nói gì và thi đấu ra sao là chuyện của riêng cậu ấy”.

Dường như quên hẳn những tuyên bố đao to búa lớn của mình trước trận đấu, Mourinho còn thản nhiên nói: “Trận thua này không khiến chúng tôi sợ hãi, vì thực tế nó chẳng lấy đi của chúng tôi bất cứ giá trị nào”. Báo chí châu Âu không lạ gì với những phát biểu hết sức tiểu xảo, mánh khóe của một HLV trước đây tự nhận là “người đặc biệt”, còn bây giờ lại nhận là “người hạnh phúc” như Mourinho

Tuấn Thành
.
.
.