Bến Tre phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Thứ Năm, 09/07/2020, 15:08
Ngày 9/7, Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Bến Tre tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2020) và phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.


Ông Nguyễn Văn Bàn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre cho biết, ngành du lịch Bến Tre qua ba thập kỷ từ tỉnh không có tên trên bản đồ du lịch Việt Nam, đến nay đã trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan, trải nghiệm tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam.

Trong những năm gần đây, số lượng doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh du lịch không ngừng tăng về số lượng và chất lượng. Đến nay, toàn  tỉnh có 24 điểm kinh doanh dịch vụ lữ hành đã được cấp phép, gần 100 cơ sở lưu trú du lịch với gần 2.000 phòng, 47 điểm tham quan du lịch gồm nhiều cơ sở ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn được hình thành và đưa vào phục vụ khách du lịch.

Diễu hành phát động chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", "Người Bến Tre đi du lịch Bến Tre".

Dịp này, Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Bến Tre phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, “Người Bến Tre đi du lịch Bến Tre” và chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu du lịch Bến Tre.


Trần Lĩnh
.
.
.