Bế mạc Hội thi Tin học trẻ Bộ Công an năm 2014

Thứ Sáu, 08/08/2014, 12:24
Giải Nhất Khối Trung học cơ sở thuộc về em Nguyễn Nam Trung, Trường Trung học cơ sở Thị trấn Quảng Ninh; Giải Nhất Khối Tiểu học thuộc về em Lê Xuân Nghĩa, Trường Tiểu học Chu Văn An.

Sau 1 ngày diễn ra Hội thi, sáng 8/8, Hội thi Tin học trẻ Bộ Công an năm 2014 đã thành công tốt đẹp.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 79 em học sinh ở 3 cấp cấp 1, cấp 2, cấp 3.  Các thí sinh ở cả 3 khối tham dự Hội thi đã có kiến thức cơ bản về tin học, trong đó có nhiều em thể hiện sự thông minh, có khả năng về tư duy, nhất là trong các phần thi tư duy lôgíc, vẽ, soạn thảo văn bản, tạo tệp trình diễn, PowerPoint...

Ban tổ chức cùng các em tham dự Hội thi.

Hội thi đã thực sự là một sân chơi bổ ích, có ý nghĩa cho các em trong mỗi dịp hè; động viên, phát huy tinh thần học tập, ý chí vươn lên làm chủ công nghệ thông tin của các em, các cháu.

Đồng thời khích lệ  tạo phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin rộng rãi trong thanh thiếu nhi Bộ Công an, thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Bộ Công an về phát triển công nghệ thông tin trong CAND; thể hiện sự quan tâm của Bộ Công an nói chung và các bậc phụ huynh là cán bộ, chiến sỹ nói riêng trong công tác giáo dục, hướng nghiệp cho thế hệ trẻ tương lai.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 4 Giải Ba, 3 Giải Khuyến khích của cấp Tiểu học; 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba, 2 Giải Khuyến khích của cấp Trung học cơ sở; 1 Giải Ba, 1 Giải khuyến khích của cấp Trung học phổ thông.

Trong đó Giải Nhất Khối Trung học cơ sở thuộc về em Nguyễn Nam Trung, Trường Trung học cơ sở Thị trấn Quảng Ninh; Giải Nhất Khối Tiểu học thuộc về em Lê Xuân Nghĩa, Trường Tiểu học Chu Văn An

Việt Hưng
.
.
.