Bắt đầu nhận bài dự thi giải thưởng Báo chí Lao động - Việc làm

Thứ Tư, 21/01/2015, 13:24
Ngày 20/1, tin từ Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) cho biết, giải thưởng Báo chí Lao động - Việc làm Việt Nam lần thứ 2 chính thức nhận bài dự thi là các tác phẩm báo chí xuất sắc được xuất bản và phát sóng từ ngày 1/1/2014 đến 31/12/2014.

Đây là giải thưởng do ILO phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam thông qua Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí tổ chức, nhằm vinh danh các nhà báo có cống hiến quan trọng trong lĩnh vực lao động, việc làm.

Tổng giải thưởng là tiền mặt trị giá 100 triệu đồng và chứng chỉ sẽ được trao cho các nhà báo với tác phẩm hay nhất, gồm: 1 giải nhất trị giá 40 triệu đồng dành cho tác phẩm báo chí hay nhất về các vấn đề liên quan đến lao động, việc làm; 1 giải đặc biệt về “Nhà báo và Pháp luật” trị giá 30 triệu đồng, dành cho tác phẩm báo chí hay nhất về vấn đề tuân thủ pháp luật lao động; 1 giải đặc biệt về “Việc làm cho thanh niên trong các ngành mũi nhọn” trị giá 30 triệu đồng.

Tất cả các nhà báo chuyên nghiệp hoặc không chuyên, các cộng tác viên của các cơ quan thông tấn báo chí đều có thể gửi bài dự thi giải thưởng Báo chí Lao động - Việc làm lần thứ 2. Tác giả là cá nhân tác giả hoặc nhóm tác giả, hoặc tập thể tác giả (mỗi tác phẩm không quá 5 tác giả). Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả chỉ được chọn tối đa 3 tác phẩm cho từng giải đã nêu. Hạn cuối nộp bài dự thi là ngày 5/2.

T.Uyên
.
.
.