"Báo đen" Eto'o nguyện liên minh với Arsenal để "chơi" Mourinho?

Thứ Sáu, 30/05/2014, 10:58
Trong một phát biểu mới nhất của mình với báo giới Anh vào ngày hôm qua, cầu thủ có biệt danh "báo đen" Eto'o cho biết anh rất nóng lòng gia nhập CLB Arsenal của HLV A.Wenger vì: "Arsenal là một trong những kẻ thù không đội trời chung với Chelsea".

Ai cũng biết mùa giải vừa rồi, Eto'o đã thi đấu trong màu áo Chelsea, và đã ghi cả thảy 12 bàn trong 30 trận ra sân. Những giữa Eto'o với HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho đã diễn ra những mâu thuẫn trầm trọng, khi Mourinho nghi ngờ Eto'o già hơn so với số tuổi trên giấy tờ còn Eto'o lại không ngại ngần chê Mourinho là "kẻ ngốc".

Cũng ở mùa giải năm ngoái, Mourinho từng lên tiếng chê HLV trưởng Wenger của Arsenal là một "chuyên gia thất bại", và Eto'o tin rằng hơn lúc nào hết anh và Arsenal có thể sát cánh trong cuộc chiến chống lại "Người đặc biệt".

CLB Arsenal chưa đưa ra bất cứ tuyên bố cụ thể nào về trường hợp Eto'o, nhưng một thành viên trong BHL đội bóng cho biết ở thời điểm này đội bóng cũng rất cần những cầu thủ già dặn, có kinh nghiệm chiến trường để sát cánh với những cầu thủ trẻ vốn có của mình.

Chờ xem liên minh chống lại Mourinho giữa Eto'o với Arsenal có thành hiện thực?

Tuấn Thành
.
.
.