Bảo Anh ‘nam tính’ bên cạnh người hâm mộ

Thứ Hai, 07/09/2015, 09:07
Chiều 6/9, Bảo Anh tổ chức buổi họp mặt fans khu vực miền Nam tại trung tâm TP HCM. Đông đảo khán giả, người hâm mộ của “công chúa VPop” đã tham gia cuộc gặp gỡ ý nghĩa và hiếm có này.

Một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết như Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình và Trương Quỳnh Anh cũng có mặt để chia vui với cô.

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Bảo Anh trưởng thành rất nhanh và cô ấy cho thấy, một ca sỹ hiện đại ngoài giọng hát còn cần biết khai thác những thế mạnh về ngoại hình, sự tự tin cũng như phong cách riêng mới mong có được thành công. Được nhiều người yêu mến, cái Bảo Anh đang cần là một ca khúc mới được yêu thích”.

MC - nhà văn Tùng Leo dù rất bận rộn với nhiều dự án của mình nhưng vẫn sắp xếp thời gian để hỗ trợ Bảo Anh trong vai trò MC chương trình, Tùng Leo đã "bán đứng" Bảo Anh rất nhiều lần khi công khai những tính cách rất nam tính bên trong ngoại hình đầy nữ tính của Bảo Anh khiến các fans rất thích thú.

Bảo Anh xúc động chia sẻ rất nhiều tâm sự về người mẹ của cô, Bảo Anh thừa nhận rằng bản tính mạnh mẽ và nghị lực của mình là do thừa hưởng từ mẹ. “Mẹ tôi là một người hiếm có, dù vất vả cỡ nào mẹ cũng sẽ không bao giờ nói ra. Mẹ luôn muốn tôi trưởng thành và có con đường riêng trong cuộc sống. Chính sự thoải mái của mẹ trong việc tôn trọng cuộc sống của con gái khiến tôi gặp áp lực. Tôi muốn mình phải cống hiến hết mình để mẹ có thể hạnh phúc mỉm cười”.

Cuộc gặp gỡ người hâm mộ chiều 6/9 cho thấy Bảo Anh có rất đông công chúng yêu mến. Hàng trăm người đến từ nhiều địa phương trong cả nước đã trật tự xếp hàng để vào khán phòng giao lưu cùng thần tượng.

FC Bảo Anh cũng tự tay chuẩn bị rất nhiều món quà đặc biệt dành cho thần tượng của mình trong buổi offline này tạo cho Bảo Anh từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bảo Anh cho biết, cô đang chuẩn bị cho ra mắt những dự án âm nhạc mới. Cô hy vọng khán giả sẽ yêu mến những ca khúc này.

Tiên Nguyễn
.
.
.