Báo Thế giới & Việt Nam kỉ niệm 25 năm thành lập

Thứ Bảy, 29/11/2014, 11:39
Ngày 28/11 tại Hà Nội, Báo Thế giới & Việt Nam đã kỉ niệm 25 năm ra số đầu tiên. Là một tờ báo ngành, có nhiệm vụ thông tin các vấn đề quan hệ quốc tế, tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của các nước, chính sách đối ngoại của Việt Nam…, trong những năm qua, những người làm báo Báo Thế giới & Việt Nam luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần phục vụ hiệu quả đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước. Tờ báo đã thu hút sự quan tâm của công chúng, sự cộng tác nhiệt tình của các nhà văn hóa, chính trị, ngoại giao; thể hiện vai trò và vị thế của một tờ báo chính trị.

Một trong những “đặc sản” của Báo Thế giới & Việt Nam là các số đặc san, chuyên trang để phục vụ các sự kiện chính trị và đối ngoại. Trong năm 2013, Báo đã phối hợp với các đơn vị chức năng xuất bản hơn 10 đặc san song ngữ về quan hệ Việt Nam – Italia, Việt Nam – Hà Lan, Việt Nam – Pháp, Việt Nam – Nhật Bản; đặc biệt là ấn phẩm kỉ niệm 40 năm kí kết Hiệp định Paris (tháng 1/2013) và mới đây nhất là đặc san kỉ niệm 60 năm kí kết Hiệp định Genève (tháng 7/2014), với những bài viết có sự nghiên cứu công phu, được bạn đọc đánh giá cao.

Bên cạnh báo in và các ấn phẩm đặc san, Báo điện tử Thế giới & Việt Nam cũng luôn được đổi mới, nâng cao chất lượng, thu hút sự quan tâm của bạn đọc trong và ngoài nước, cũng như cộng đồng người Việt Nam trên thế giới.   
Lãnh đạo Bộ Ngoại giao trao bằng khen tặng Báo điện tử Thế giới & Việt Nam. Ảnh: Hoàng Quân.
Duy Hiển
.
.
.