Báo Hà Nội mới phát động cuộc thi viết cho chuyên mục “Mỗi ngày một chuyện”

Thứ Năm, 24/10/2013, 11:00
Ngày 23/10, Báo Hà Nội mới chính thức phát động cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện”, chuyên mục đã đồng hành cùng tờ báo trong suốt hơn 56 năm.

Ông Tô Quang Phán, Tổng Biên tập, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, ngay từ ngày 24/10/1957, Báo Hà Nội mới ra số báo hằng ngày đầu tiên, thì chuyên mục “Mỗi ngày một chuyện” gắn với bút danh Người Xây Dựng đã được xuất hiện đều đặn trên trang nhất, 10 năm trở lại đây chuyên mục này vẫn giữ nguyên tính thời sự và được cố định ở góc cuối trang 8.

Cuộc thi viết bài cho chuyên mục này được phát động nhằm khuyến khích các cây bút chuyên và không chuyên trong cả nước tiếp tục bổ sung, cung cấp những câu chuyện có thật xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, được thể hiện hài hước, dí dỏm, góp ý nhẹ nhàng, thanh lịch với độ dài chừng 500 chữ nhưng truyền tải được những thông điệp sâu sắc. Tác phẩm tham dự cuộc thi sẽ được đăng trên ấn phẩm báo hằng ngày trong thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 23/10/2013 đến 23/10/2014.

Các tác phẩm dự thi gửi về Ban Bạn đọc, Báo Hà Nội mới 44 Lê Thái Tổ, Hà Nội hoặc gửi theo thư điện tử: thubandoc@hanoimoi.com.vn. Giải nhất cuộc thi có giá trị 7 triệu đồng, 2 giải nhì: 5 triệu đồng/giải, 3 giải ba: 3 triệu đồng/giải… Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho bạn đọc tham gia bình chọn đúng bài dự thi được giải 

T.Uyên
.
.
.