Báo CAND tổ chức hội nghị khách hàng thân thiết tại TP HCM

Thứ Bảy, 29/12/2012, 15:45
Ngày 28/12, tại nhà khách Phương Nam, Báo CAND tổ chức “Hội nghị khách hàng năm 2012 và chúc mừng Xuân Quý Tỵ 2013”. Đến dự hội nghị là những khách hàng, đại lý tại các tỉnh, thành phía Nam có nhiều nhiệt huyết, tận tâm với công tác phát hành đưa Báo CAND và Chuyên đề ANTG, Cảnh sát toàn cầu, Văn nghệ Công an... đến với bạn đọc trong và ngoài nước.

Dù rất bận rộn với công việc phát hành các ấn phẩm xuân đến tay bạn đọc trong dịp cuối năm nhưng gần 100 khách đã đến chia sẻ, đóng góp những ý kiến đầy thiết thực để những ấn phẩm của Báo CAND ngày càng đa dạng, đáp ứng lòng mong mỏi và ủng hộ của bạn đọc đúng với tiêu chí “Nhân văn - Tin cậy - Kịp thời” mà lãnh đạo Ban Biên tập Báo CAND đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Kim Thẩm - Phó Tổng biên tập Báo CAND ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại lý, cảm ơn sự hợp tác của các khách hàng trong công tác phát hành các ấn phẩm của Báo CAND, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực của các đại lý để các ấn phẩm của Báo CAND đến với bạn đọc nhiều hơn

M. Đức
.
.
.