Bài hát Việt tháng 9: Sự trở lại của nhiều gương mặt cũ

Chủ Nhật, 09/09/2012, 17:35
Ban tổ chức chương trình Bài hát Việt cho biết, liveshow tháng 9 diễn ra vào tối 9/9 tại Nhà hát Quân đội phía Nam (TP HCM) với sự trở lại của khá nhiều gương mặt trẻ từng được khán giả biết đến trước đó.

Quen thuộc nhất là Lưu Thiên Hương, nữ ca sĩ từng đoạt khá nhiều giải thưởng ngay trên sân chơi Bài hát Việt các năm trước: giải Bài hát có phong cách poprock đương đại nổi bật Bài hát Việt 2007 với ca khúc “Quạt giấy”, giải Bài hát được khán giả yêu thích Bài hát Việt tháng 5/2008 với ca khúc “Em sẽ là giấc mơ”, giải Bài hát của tháng Bài hát Việt tháng 12/2009 với ca khúc “Guốc mộc”, giải Bài hát mang phong cách pop đương đại nổi bật Bài hát Việt 2012 với ca khúc “Hồ Gươm sáng sớm” và gần đây nhất là ca khúc “Vỏ bọc” đã lọt vào chung kết Bài hát Việt 2011.

Tại liveshow tháng 9 này, Thiên Hương tiếp tục đến với khán giả cùng ca khúc “Đếm ngược”. Hải Nam, gương mặt xuất hiện lần đầu tại Bài hát Việt năm 2006, từng đoạt giải Bài hát được yêu thích nhất trong liveshow tháng 6/2010 với ca khúc “Giọt nước” cũng trở lại với ca khúc “Về nhà thôi”.

biệt, Quang Thắng, tác giả trẻ từng ghi dấu ấn trên sân chơi Bài hát Việt với ca khúc “Lá cờ” giúp mang về cho anh cùng lúc 3 giải thưởng năm 2010: Giải thưởng thể nghiệm, Giải thưởng do Hội Nhạc sỹ Việt Nam bình chọn và Giải thưởng cho bài hát có ý nghĩa giáo dục cho thế hệ trẻ (do Hội Thanh niên Việt Nam bình chọn) sẽ tái ngộ khán giả với dự án âm nhạc Country mới...

Hàng loạt tên tuổi của Sao Mai điểm hẹn cũng xuất hiện trong chương trình: Phạm Anh Khoa, Nguyễn Ngọc Anh, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân, Việt Anh...

N.H.
.
.
.