Bài hát Việt hội ngộ khán giả với gala cuối cùng của năm

Thứ Sáu, 26/12/2014, 20:45
Hội ngộ khán giả với chương trình cuối cùng của năm 2014 vào tối ngày 26/12 tại Nhà hát Quân đội phía Nam, gala Bài hát Việt tháng 12 giới thiệu 9 ca khúc của các tác giả: Nguyễn Anh Vũ, Vũ Minh Tâm, Trần Ngọc Vũ, Phạm Hải Âu, Tạ Quang Thắng, Lưu Quang Trung Hoàng Anh Tuấn, Trần Nhật Hà và Vũ Khắc Tuận.

Trong chương trình, Vũ Minh Tâm mang đến "Giấc mơ ngày mưa" - Ca khúc được viết khoảng nửa năm trước về những hoài niệm tình yêu. Nguyễn Anh Vũ với "Chuyện bây giờ mới kể" mang đến một câu chuyện tự sự về quê hương của những người con lập nghiệp xa quê. Trần Ngọc Vũ sẽ trình diễn ca khúc do chính anh sáng tác - "Nước mắt mùa bão". Phạm Hải Âu giới thiệu đến khán giả "Như giọt sương rơi" - ca khúc về tình yêu qua giọng hát của ca sĩ Uyên Linh.

Nguyễn Anh Vũ sẽ hội ngộ khán giả Bài hát Việt với câu chuyện về những người con lập nghiệp xa quê.

Tạ Quang Thắng, gương mặt quen của Bài hát Việt tiếp tục trở lại với "Duyên" - bản tình ca được  viết  trong mùa thu 2014 và được phát hành trong album mới nhất của Quang Thắng. Lưu Quang Trung mang đến những giai điệu nhẹ nhàng của thể loại Pop với ca khúc "Hoàng hôn bên em". Hoàng Anh Tuấn trở về với tuổi thơ qua ca khúc "Giấc mơ em". Vũ Khắc Tuận lần đầu tiên tham gia Bài hát Việt với "Thôi về đi" - ca khúc viết cho phim truyền hình "Khi yêu đừng hỏi tại sao" được trình chiếu trên VTV3 vào năm 2013. Gương mặt thứ 9 của gala là Trần Nhật Hà với ca khúc "Có đôi khi" cũng do Uyên Linh biểu diễn.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV6.

N.H.
.
.
.