Andy Nguyễn giới thiệu album đầu tay “Tìm về những ân tình”

Thứ Hai, 26/09/2011, 12:54
Ngày 25/9/2011 tại IDOL Lounge Club số 17, ngõ 81 Láng Hạ, Hà Nội, ca sỹ Andy Nguyễn tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu và ra mắt album đầu tay: “Tìm về những ân tình”.

Andy Nguyễn (tên thật là Nguyễn Anh Tú) sinh năm 1983, người đất Hà thành. Anh sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng trái tim anh luôn cháy bỏng khát khao trở thành ca sỹ được nhiều người mến mộ.

Con đường để trở thành một ca sỹ của anh gặp nhiều chông gai, thách thức nhưng cũng đầy tự hào. Từ năm 18 tuổi anh đã theo các bầu sô đi hát khắp các tỉnh thành trong cả nước. Từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc,… đến các tỉnh miền trung như Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế,… anh đều đã từng đến diễn. Anh đi nhiều đến mức, thời gian ở nhà với cha mẹ của anh chỉ tính được trên đầu ngón tay. Anh hăng say diễn kể cả ngày lễ, tết. Người ta nghỉ còn anh lại diễn.

Cho đến nay, kinh nghiệm sân khấu của Andy tương đối dạn dày, phong cách trình diễn cũng rất phong phú. Các tác phẩm anh trình bày chủ yếu là những ca khúc mang phong cách tự sự, đầy tâm trạng, khắc khoải, chất chứa, đổ vỡ, chia ly nhiều nước mắt…

Giọng hát trầm, ấm và hơi khàn cá tính khiến những tác phẩm anh trình bày khá đặc biệt, đặc biệt đến mức mê hoặc. Tiêu biểu với bài hát được coi là hot song 2010 “Địa ngục trần gian” - một tác phẩm rất thành công của nhạc sỹ Khắc Việt.

Sau bốn tháng làm việc cật lực, cùng với nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường (tác giả bài hát Nồng nàn Hà Nội - Giải thưởng thể nghiệm sáng tạo Bài hát Việt 2007), album đầu tay của Andy Nguyễn đã hoàn thành.

Đây là album CD với 6 bài hát do ba nhạc sỹ trẻ đã thành danh sáng tác, gồm Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt. Ngoài 6 bài hát trên, album còn có 2 bài bonus track.

Album CD “Tìm về những ân tình” của ca sỹ Andy Nguyễn dự kiến phát hành 1.000 bản. CD do Trung tâm sản xuất và phát hành băng đĩa nhạc Lạc Hồng (Thành phố Hồ Chí Minh) sản xuất

Thiên Kim
.
.
.