Ấn tượng nhan sắc châu Mỹ tại Hoa hậu hoàn vũ 2008

Thứ Hai, 07/07/2008, 15:37
Chỉ sau ngay phần thi phụ thứ nhất: Trình diễn trang phục truyền thống, các ấn tượng về những người đẹp châu Á mờ dần. Sự chuyên nghiệp, duyên dáng của các người đẹp đến từ châu Mỹ đã dần lấn át các nét duyên châu Á.

Chuẩn bị cho vòng thi chung kết của Hoa hậu hoàn vũ 2008, danh sách một số thành viên tham gia quyết định người đẹp nào sẽ đăng quang vào đêm 14/7 sắp tới đã được Ban tổ chức công bố.

Việc không có lấy một gương mặt Việt Nam trong Hội đồng giám khảo khiến những người còn hy vọng vào ưu thế nước chủ nhà cho Hoa hậu Thùy Lâm (Nguyễn Thùy Trang) cũng bắt đầu giảm dần.

Nhan sắc châu Mỹ đang "nổi" dần.

Trong khi đó, những người đẹp Venezuela, Mỹ, Mexico đang ngày càng giành thiện cảm từ phía công chúng bởi cả sự duyên dáng, tự tin lẫn phong cách chuyên nghiệp sau mỗi lần xuất hiện.

Nếu không kể đến sự ủng hộ hết mình cho Thùy Lâm thì ngay từ những ngày đầu mới đặt chân đến Việt Nam, Hoa hậu Thái Lan và Ấn Độ là hai người đẹp được nhiều người kỳ vọng nhất của khu vực châu Á.

Tuy nhiên, chỉ sau ngay phần thi phụ thứ nhất: Trình diễn trang phục truyền thống, các ấn tượng về những người đẹp châu Á mờ dần. Sự chuyên nghiệp, duyên dáng của các người đẹp đến từ châu Mỹ đã dần lấn át các nét duyên châu Á.

Dù rằng công chúng bản địa ủng hộ hết mình cho các người đẹp châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng, tuy nhiên, sau một quá trình trực tiếp chứng kiến hoạt động của các hoa hậu thời gian qua, tình thế đã gần như đảo ngược.

Tại phần thi phụ thứ hai: Trình diễn trang phục áo dài, thế mạnh của đất nước sở hữu trang phục chính của đêm thi đã không giúp Thùy Lâm giành chiến thắng.

Những phần thi quyết định người đẹp đăng quang hoa hậu hoàn vũ đã đến thật gần. Liệu các hương sắc Á châu làm nên bước đột phá ngờ như năm 2007?

N.H.
.
.
.