Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11 sôi động và cuốn hút

Thứ Hai, 12/11/2012, 15:41
Quyến rũ và mạnh mẽ, chương trình Âm nhạc và Bước nhảy mang lại cho khán giả tối 10/11 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh nhiều cảm xúc đẹp.

Với lợi thế sở hữu thể hình người mẫu, Ái Phương thể hiện nồng nàn ca khúc Như chưa từng yêu (Nguyễn Hồng Thuận) – bài hát chủ đề trong album vừa mới phát hành tháng trước của cô. Hồ Ngọc Hà lại tràn đầy cảm xúc trong bài hát Hãy mặc em đi – một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và sôi động cùng vũ đoàn Hoàng Thông trong bài hát nhạc Pháp lời Việt Paroles Paroles (Những lời mê hoặc). Với sự gợi cảm, sexy cùng cách dàn dựng vũ đạo cực chuẩn, Khánh Thi và vũ đoàn Hoàng Thông mang đến cho khán giả một tiết mục rất ăn ý và thu hút trong ca khúc Người đẹp (Nguyễn Hải Phong). Ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh rẻ trung và điêu luyện với hai ca khúc Mây lang thang60 năm cuộc đời.  Với Phép lạ của nhạc sĩ Tuấn Khanh, ca sỹ siu Black đã làm hài lòng tất cả khán giả.

Những hình ảnh trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng.

Điểm nhấn trong các tiết mục của dàn nam ca sĩ là tiết mục của Dương Triệu Vũ, Tim và nhóm 365. Với ca khúc hit Mộng mị (Nguyễn Hồng Thuận), Dương Triệu Vũ thể hiện khá thành công cảm xúc dữ dội và mãnh liệt trong tình yêu với chất giọng đẹp.  Được biết, chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 12 sẽ được tổ chức vào ngày 8/12/2012 sân khấu ca nhạc Lan Anh vào lúc 20g30 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

H.P.
.
.
.