Âm nhạc đường phố 2013: Nét đẹp bên bờ sông Hàn

Thứ Năm, 14/03/2013, 10:29
Âm nhạc đường phố 2013 sẽ được tổ chức liên tục từ tháng 3 đến tháng 10/2013 sẽ là một điểm hẹn âm nhạc thường xuyên, một điểm giải trí  cho người dân và du khách tản bộ bên dòng sông Hàn về đêm trong mỗi dịp cuối tuần.

Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng cho biết, bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 10/2013 được sự cho phép của UBND TP Đà Nẵng, vào thứ bảy tuần thứ hai và thứ tư hằng tháng tại hè phố phía Đông đường Bạch Đằng, gần phía Nam Chợ Hàn người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng sẽ được tham gia vào chuỗi những sự kiện văn hóa ấn tượng và hòa mình vào không khí âm nhạc và lễ hội mang tên Âm nhạc đường phố 2013.

Chương trình Âm nhạc đường phố do Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng thực hiện, là một sự kiện âm nhạc về đêm, một dấu ấn đẹp đẽ khó quên bên sông Hàn thơ mộng. Chương trình này đã được thực hiện và xuyên suốt từ năm 2012 đến nay và được thành phố Đà Nẵng không ngừng đầu tư tổ chức và đem đến cho người dân, du khách những sự kiện văn hóa ấn tượng.

Người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng sẽ được tham gia vào chuỗi những sự kiện văn hóa ấn tượng.

Năm nay, Chương trình “Âm nhạc đường phố 2013” được tổ chức lớn hơn về quy mô, phong phú hơn về nội dung, dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn khán giả, mang đến không khí vui tươi, sôi động cho thành phố Sự kiện -  Đà Nẵng về đêm.

Mỗi chương trình với từng chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ. Những giai điệu sôi động của Flamenco, ngọt ngào, da diết của các nhạc cụ dân tộc hoà quyện cùng những âm giai rộn ràng, tiết tấu vui nhộn, ngọt ngào của dòng nhạc hiện đại sẽ đưa khán giả trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc và hoà mình vào âm nhạc. Bên cạnh đó, chương trình có sự góp mặt của những môn nghệ thuật đường phố (patin, bóng đá nghệ thuật, biểu diễn cầu thuỷ tinh, con quay...) sẽ góp phần hình thành một sân chơi giải trí của giới trẻ thành phố và tạo nên sự trẻ trung, năng động cho từng chương trình.

Sân khấu cũng được thay đổi phù hợp với ý tưởng của ban tổ chức, được thiết kế hướng đến mục tiêu thân thiện với môi trường và tạo chất dân dã, bình dị, gần gũi với người xem qua những chất liệu tái chế hoặc gần gũi trong đời sống hàng ngày

Hoài Thu
.
.
.