Á hậu Thúy Vân có nhiều hoạt động ở Nhật Bản

Thứ Năm, 07/07/2016, 18:46
Từ ngày 4-7 đến nay, Thúy Vân đã có nhiều hoạt động ở Nhật Bản cùng Top 5 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 –một hoạt động thường niên của các thí sinh có danh hiệu Á hậu và Hoa hậu của cuộc thi.

Sau khi đến Nhật Bản, Thúy Vân và các thí sinh được BTC sắp xếp các hoạt động đầu tiên ở tỉnh Kyushu. Ở đây, Thúy Vân phải dậy từ 5h sáng để đáp chuyến bay từ Haneda đi Kyushu và cô đã được gặp lại cả Top 5 của Hoa hậu Quốc tế 2015 với những trải nghiệm khó quên.

Trong ngày đầu tiên, Thúy Vân chọn trang phục tông màu đen tinh tế của NTK Lê Thanh Hòa. Ngoài ra, Thúy Vân kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, mái tóc dài thanh lịch thể hiện hình ảnh người con gái Việt Nam hiện đại, hội nhập.

Tại Kyushu, Thúy Vân được tham quan 4 suối khoáng nóng thiên nhiên – một trong những loại hình du lịch đặc trưng ở xứ sở mặt trời mọc. Ngoài ra, tỉnh Kyushu cũng phát triển loại hình đan mây như Việt Nam và Thúy Vân đã tự đan một chiếc lồng đèn cho riêng mình.

Bên cạnh đó, Thúy Vân và các cô gái trong Top 5 còn được tham quan trang trại cá sấu và trao học bổng cho trường NBU. Thúy Vân tiết lộ, đây là ngôi trường dạy bộ môn cheerleading – nhảy cổ vũ đang rất thịnh hành ở Mỹ.

Sau một ngày di chuyển liên tục, 5 cô gái trở về khách sạn ăn tối và nghỉ ngơi. Thúy Vân vô cùng bất ngờ trước hành động hiếu khách của ông chủ khách sạn. Ấn tượng nhất là món lẩu Shabu Shabu – món lẩu nhúng  với món thịt lợn do tỉnh này sản xuất.

Một số hình ảnh của Thúy Vân trong ngày đầu tiên làm việc tại Nhật Bản

 Cô vô cùng hào hứng trước tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và tiết lộ dù các cô gái luôn ý thức giữ gìn vóc dáng nhưng cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những món ăn đặc sắc nơi này.

Đến 10 giờ, các cô gái rủ nhau ‘trốn’ ra ngoài xem đom đóm. Từ Nhật Bản, Thúy Vân chia sẻ bầu trời ở đây rất đẹp, nhiều sao và đầy đom đóm tạo nên quang cảnh vô cùng ấn tượng.

Ngày đầu làm việc nhưng lịch trình dày đặc và phải di chuyển nhiều nên Thúy Vân và các bạn đều cảm thấy khá mệt mỏi. Nhưng các thí sinh trong top 5 Hoa hậu Quốc tế được gặp nhau là một niềm vui lớn, và khi được góp phần quảng bá cho du lịch Nhật Bản thì đó còn là một niềm vui to lớn hơn nhiều.

Trong ngày đầu tiên tại xứ sở Phù Tang, Thúy Vân đã dễ dàng hòa nhập với các bạn thí sinh nhờ khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Ngoài ra, Thúy Vân cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật và từng có thời gian tìm hiểu văn hóa, con người Nhật Bản đã giúp Thúy Vân không bị bỡ ngỡ từ những ngày đầu tiên.

Thanh Hằng
.
.
.